fbpx
News

Lee Kwangsoo คอนเฟิร์ม รับบทพิเศษ เตรียมปรากฎตัวในเรื่อง Hwarang

หลังจากเมื่อวานมีข่าวดีเรื่องการยืนยันรับบทของ มินโฮ SHINee และ วี BTS ไปแล้วว่าทั้งคู่จะแสดงละครเรื่องใหม่ของช่องKBS2 เรื่อง “Hwarang: The Beginning” 

ล่าสุด อี กวางซู ก็ได้ยืนยันแล้วว่าจะร่วมแสดงละครเรื่องนี้ด้วย โดยรับบทพิเศษ ที่จะมาปรากฎตัวในละครเรื่องนี้

King Kong Entertainment ต้นสังกัดของ อี กวางซู ได้บอกว่า กวางซูนั้นยืนยันที่จะรับบทพิเศษนี้แล้ว โดยการยืนยันครั้งนี้ระบุว่า เค้าจะเข้าร่วมถ่ายทำตั้งแต่เริ่มต้น แต่ยังไม่มีรายละเอียดใดใดถูกเปิดเผยนอกจากนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

kwang-soo-esquire-6

“Hwarang: The Beginning” เป็นเรื่องราวเมื่อ 1500 ที่ผ่านมา และเป็นละครเรื่องแรกที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับฮวาราง (Hwarang) หรือ “Flowering Knights” กลุ่มชายหนุ่มวัยรุ่นจากครอบครัวชั้นสูง แห่งอาณาจักรชิลลา เรียกได้ว่าละครเรื่องนี้ คือละครวัยรุ่นแนวย้อนยุค ในเรื่องราวของความรัก และ การเจริญเติบโตของเหล่าชายหนุ่มในราชวงศ์ชิลลา

โดยละครเรื่องนี้ได้มีนักแสดง พัค ซอจุน, โก อาร่า ,พัค ฮยองซิก วง ZE:A ,ชเว มินโฮ วงSHINee และ โด จีฮาน ที่คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงมาก่อนหน้านี้แล้ว

ในขณะที่ตอนนี้ อี กวางซู ก็กำลังพิจารณาที่จะรับบทนำในละครซิทคอมที่สร้างจากเว็บตูนเรื่อง “The Sound of Your Heart” อยู่เช่นกัน

 

รอติดตามชมผลงานของเจ้าชายแห่งเอเชียคนนี้กันนะ

 

 

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button