fbpx
News

Hyeri Girl’s Day ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด่วน พบอาการเยื่อหุ้มสมองอักเสบ

ฮเยริ มักเน่ของ Girl’s Day นักแสดงนำจากเรื่อง Reply 1988 ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วนในข่วงเช้านี้

ตามรายงานข่าวจาก Younhap News ระบุว่า ช่วงเวลา 9 โมงเช้าวันอาทิตย์ตามเวลาของเกาหลี ฮเยริ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในมหาวิทยาลัยทางตอนเหนือของโซล หลังมีไข้ และอาการปวดหัว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังการตรวจ แพทย์ได้วินิจฉัยว่าเป็นอาการของโรคเหยื่อหุ้มสมองอักแสบ (meningitis) ซึ่ง ฮเยริ จะต้องรักษาตัวในโรงพยาบาลต่ออีกเป็นเวลา 2-3 วัน

โรคเยื่อหุ้มสมองอักแสบ  เป็นภาวะที่มีการอักเสบของเยื่อที่อยู่รอบสมองและไขสันหลังซึ่งเรียกรวมว่าเยื่อหุ้มสมอง การอักเสบนี้อาจเกิดจากการติดเชื้อไวรัส แบคทีเรีย หรือจุลชีพอื่นๆ และบางครั้งเกิดจากยาบางชนิด เป็นภาวะที่อาจเป็นอันตรายถึงชีวิตเนื่องจากเป็นการอักเสบที่อยู่ใกล้เนื้อสมองและไขสันหลัง ดังนั้นจึงเป็นภาวะฉุกเฉินทางการแพทย์ (ที่มา:วิกิพีเดีย)

ในวันเสาร์ที่ผ่านมา ฮเยริ มีอาการเหมือนเป็นหวัด ในระหว่างที่ร่วมคอนเสิร์ทกับทีมนักแสดงจาก Reply 1988 โดยเบื้อต้น Dream T ต้นสังกัดของเธอได้ยกเลิกตารางงานในการถ่ายโฆษณาวันอาทิตย์และวันจันทร์นี้แล้ว และจะจัดตารางงานใหม่เหพื่อให้ ฮเยริ ได้พักรักษาตัวอย่างเต็มที่

source 1

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button