fbpx
News

Jay Park กับความรู้สึกต่อเรื่องราวหลังออกจาก JYP ที่สื่อพยายามดึงดราม่า

วงการธุรกิจเริ่มให้ความสนใจกับ ค่ายเพลงฮิปฮอป มากขึ้น เลยมีสกู้ปสัมภาษณ์โปรดิวเซอร์รุ่นใหม่ในวงการเพลงเกาหลีที่กำลังเป็นที่นิยมในตอนนี้ด้วยแนวเพลง Hip Hop R&B ที่เข้าถึงวัยรุ่นในปัจจุบัน Jay Park แกนนำหลักของ AOMG และในบทสัมภาษณ์ก็มีเรื่องราวที่พูดถึง พัคจินยอง (J.Y.Park) และ 2PM ในสกู้ปของหนังสือพิมพ์ธุรกิจ Chosun Biz 

Chosunbiz เริ่มต้นด้วยเรื่องราวที่หลายๆคนคงสงสัย “ได้ยินมาว่า ที่คุณไม่ได้ออกโทรทัศน์ เป็นเพราะกรณีขัดแย้งกับ พัคจินยอง

เจย์ปาร์ค ตอบว่า “ผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันครับ แต่ผมคงไม่หยุดแค่เพราะผมไม่สามารถออกทีวีได้ มีหลายครั้งที่ผมไม่สามารถออกทีวีได้ แต่ผมก็ไม่ปล่อยให้มันเป็นปัญหา ผมก็แค่เดินหน้าต่อไป แล้วก็ทำเส้นทางอื่นให้มันดีขึ้นมา”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เจย์ปาร์ค ได้พูดถึงเพลงของเค้าก่อนหน้านี้ ที่เหมือนจะมีการแย้บพูดถึง พัคจินยอง

เค้าตอบว่า “เนื้อเพลง มันคือสิ่งที่อยู่ในใจของคุณในตอนที่คุณกำลังเขียนมันออกมา ผู้คนก็สามารถตีความกันไปต่างๆนานาครับ มีแต่คนอยากจะจับผมไปสู้กับ บอสเก่าของผม แต่ผมมีคนที่อยู่ในบัญชีของผมอีกเยอะครับ ผมยุ่งอยู่กับงานของผมเอง”

 

เมื่อถามว่า เค้าคิดยังไงกับ พัคจินยอง ?? เจย์ปาร์ค ตอบว่า “คงจะเอามาเปรียบเทียบกันไม่ได้ครับ ก็เหมือน นักบาสเกตบอล กับ นักเบสบอล ครับ มันไม่มีเหตุผลที่จะต้องเปรียบเทียบ ผมมีช่วงเวลาที่ยากลำบากเมื่อปี 2005 ถึง 2009 แต่ถ้าไม่มีช่วงเวลาเหล่านั้น ผมก็จะไม่เติบโตมาอย่างแข็งแรงอย่างที่ผมเป็นอยู่ตอนนี้ได้ “

จากเรื่องที่สาธารณะต่างรับรู้ ในกรณีของปัญหาในการออกจาก JYP และ 2PM

เจย์ปาร์ค ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “ผมก็ปล่อยให้ทุกอย่างมันเป็นไป แล้วก็เริ่มใช้ชีวิตตามปกติของผมไปเรื่อยๆ แต่ผมคิดว่าสื่อ พยายามที่จะทำให้สถานการณ์นี้มันกลายเป็นดราม่า ผมโอเคจริงๆนะถ้าผมจะไม่ได้กลับมาเป็นที่สนใจอีก ผมก็จะใช้ชีวิตอย่างอิสระทำงานที่ บอดีชอปส์ แล้วก็เข้าร่วมแข่งเต้นบีบอยอะไรแบบนั้น “

Chosunbiz ได้ถามว่า เค้ายังคงได้ติดต่อกับสมาชิก 2PM อยู่ไหม

เจย์ปาร์ค บอกว่า “ไม่ครับ เพราะเส้นทางของเรามันแตกต่างกันชัดเจน ผมได้ยินว่าพวกเค้าทำได้ดีในญี่ปุ่น ผมไม่ใช่คนที่ชอบแช่งใครแล้ว ตอนนี้ผมเองก็กำลังเชียร์ TWICE อยู่เหมือนกัน จื่อวี่ ไฟ้ท์ติ้ง! 

 

 

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button