fbpx
News

MONSTA X เตรียมคัมแบคพฤษภาคมนี้ กับ จุดเริ่มต้นของ THE CLAN 2.5

เมื่อวันที่ 22 เมษายน ออฟฟิศเชียลของวง MONSTA X ได้โพสรูป พร้อมกับเขียนว่า “MONSTA X เร็วๆนี้! THE CLAN 2.5 Part.1 LOST” ซึ่งคาดว่าจะเป็นรูปที่สื่อถึงการคัมแบคของวง

Starship Ent. ต้นสังกัดของวง MONSTA X ได้บอกว่า

“MONSTA X จะแบ่งการนำเสนอของ THE CLAN เป็น 2.5 ตอน โดยตอนแรก คอนเซปของ Part.1 คือ LOST ที่จะพูดถึงจุดเริ่มต้นของ CLAN ผ่านเรื่องราวของการสูญเสียและความเจ็บปวด พวกเราจะทำออกมาให้ดีที่สุด เพื่อแสดงให้เห็นถึงการปรากฎตัวที่ดีที่สุด ให้สมกับที่เราเตรียมการมาเป็นเวลานาน”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://twitter.com/OfficialMonstaX/status/723496599733723136

ก่อนหน้านี้ MONSTA X ได้ยืนยันที่จะปรากฎตัวในรายการวาไรตี้โชว์ของประเทศจีน The Remix เป็นรายการเซอร์ไววัลแนวเพลงEDM ที่จะออกอากาศครั้งแรกในเดือนมิถุนายนทางช่อง Jiang Su TV

ศิลปินที่มีชื่อเสียงของเกาหลี และจีน เช่น Wang Li Hong, Psy, Feng Wang Quan Ji และ Ha Lin จะเข้าร่วมรายการโดยรับหน้าที่เป็นเมนเท้อ และ ศิลปินที่ได้รับความนิยมของเกาหลีและจีน อย่างวง MONSTA X, iKON, SNH48, Wu Mo Chou, Liu Mei Lin, Ji Ke Jun Yi, Zhu Zhu Ai, Li Si Dan Ni และ Yi Fei จะมาร่วมแข่งขันรีมิกซ์ในรายการโดยรับคำชี้แนะจากเหล่าเมนเท้อ

MONSTA X กำลังทำกิจกรรมโปรโมททั้งในประเทศเกาหลี และ ประเทศจีน และตอนนี้อัลบั้มของพวกเค้าที่กำลังจะปล่อยมาก็อยู่ในขั้นตอนสุดท้าย เพื่อเตรียมคัมแบคในเดือนพฤษภาคมนี้แล้ว

 

source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button