fbpx
News

Minzy อดีตสมาชิก 2NE1 เซ็นสัญญาค่ายใหม่ รับบทบาทที่เป็นมากกว่าการเป็นศิลปิน

หลังจากการสิ้นสุดสัญญากับต้นสังกัดเดิม YG Entertainment กงมินจี อดีตมักเน่ของ 2NE1 ก็เริ่มเดินทางอีกครั้ง โดยการเซ็นสัญญากับค่ายใหม่ 

ในวันที่ 16 พ.ค. ได้มีการยืนยันว่า มินจี ได้เซ็นสัญญากับ Music Works เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทางค่ายเองก็ได้ออกมายืนยันในเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ตัวแทนจาก Music Works ได้แจ้งว่า “บริษัทของเรา ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ มินจี หลังจากที่เราร่วมตัดสินจะกันมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง โดย มินจี เองเป็นศิลปินที่มีศักยภาพที่ไม่สิ้นสุดในหลายๆด้าน เราจึงเตรียมพร้อมที่จะสนับสนุนกิจกรรมของเธอในหลากหลายด้าน

เราไม่ได้มองเห็นคุณค่าของเธอแค่เรื่องความสามารถ แต่ยังรวมถึงเรื่องความสุภาพ ความถ่อมตน และคุณค่าอีกหลายๆด้านที่อยู่ในตัวเธอ และเราจะไม่เพียงแต่พูดเท่านั้น เราจะสนับสนุนเธอเพื่อให้เธอเติบโตยิ่งขึ้นต่อไป”

นอกจากในด้านการโปรโมทโซโล่แล้ว มินจี จะยังคอยช่วยพัฒนาในเรื่องความสามารถของศิลปินในค่าย Music Works ซึ่งในตอนนี้ เธอเองก็กำลังร่วมเทรนเด็กฝึกหัดที่จะเดบิวท์ในวงไอดอลกรุ๊ปช่วงต้นปีหน้า

Music Works เป็นค่ายย่อยในการดูแลของ CJ E&M ซึ่งในตอนนี้มีศิลปินอย่าง แบคจียอง และ ยูซึงอึน รวมถึงเด็กฝึกหัด คิมโซฮี ที่เป็นที่รู้จักจากรายการ Produce 101

รอติดตามผลงานของ กงมินจี กันได้เร็วๆนี้ ความสามารถที่แฟนๆรู้กันดีว่ายอดเยี่ยมแค่ไหนกับผลงานโซโลในอนาคต

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button