fbpx
News

YG ตัดช๊อยส์สมาชิก New Girls Group ย้ำชัดเจนเธอมา YG เพื่อโซโลเดบิวท์

YG New Girls Group กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากอีกครั้งหลัง YG เปิดเผยความเคลื่อนไหวว่าในตอนนี้อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการเตรียมเดบิวท์แล้ว

พร้อมกับข่าวการเดบิวท์ การคาดเดารายชื่อของสมาชิกวงก็ยิ่งเข้มข้นมากขึ้น และหนึ่งในเด็กฝึกหัดที่ถูกพูดถึงคือ จางฮันนา ผู้เข้าแข่งขัน K Pop Star ซีซัน 3 ที่ตัดสินใจเซ็นสัญญาเป็นเด็กฝึกหัดของ YG ก็ถูกคาดเดาว่าจะอยู่ในทีมที่กำลังจะเดบิวท์เช่นกัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สื่อเกาหลี ILGAN Sport จึงได้ถามเรื่องนี้กับทาง YG ว่า จางฮานนา จะอยู่ในทีมที่กำลังจะเดบิวท์ไหม ทางได้ YG ก็ได้ตอบชัดเจนว่า จางฮันนา ไม่ใช่เด็กฝึกหัดที่จะเดบิวท์กับ YG New Girls Group และเธอกำลังเตรียมความพร้อมสำหรับโปรโมทโซโลเดบิวท์

ก่อนหน้านี้ จางฮันนา ได้ร่วมงานในการคัมแบคล่าสุดของ JINUSEAN และ YG ก็ได้แจ้งก่อนหน้านี้แล้วครั้งนึงว่าเธอมาที่ YG เพื่อเดบิวท์โซโล ด้วยเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์และทรงพลังของเธอ จะทำให้เธอกลายเป็นเพชรเม็ดงามของวงการเพลงเกาหลีที่เปล่งประกายแน่นอน

https://www.youtube.com/watch?v=4_I1HXMcOoM

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button