fbpx
News

JYP ชี้แจงอนาคตของ miss A กับเส้นทางหลังจากนี้ ?

หลังจากข่าวการหมดสัญญาของ เจีย และ เฟย 2 สมาชิกวง missA ก็เกิดคำถามมากมายเกี่ยวกับอนาคตของ missA

จากบทสรุปที่ออกมาคือ เจีย ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญากับ JYP และออกจากการเป็นสมาชิกของ missA แล้ว ทาง JYP ได้ออกมาพูดถึงแนวทางของ missA ในอนาคตว่า

“มีแต่เพียง เจีย เท่านั้น ที่ออกจากการเป็นสมาชิกของ missA ซึ่งไม่ใช่เหตุผลที่ missA จำเป็นต้องยุติการโปรโมท ถึงแม้ว่าในตอนนี้จะยังไม่มีแผนการคัมแบค หรือการทำอัลบั้มใหม่ก็ตาม ซึ่งตอนนี้ สมาชิกที่เหลือทั้ง 3 คนจะให้ความสำคัญกับการโปรโมทกิจกรรมเดี่ยว”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

[ad name=”1″]

ในตอนนี้ เฟย ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ JYP ออกไปแล้ว และเธอพร้อมที่จะทำกิจกรรมต่อทั้งในเกาหลี และจีน ส่วนทางด้านของ ซูจี และ มิน สัญญากับทาง JYP จะสิ้นสุดลงในปีหน้า

แผนการในอนาคตของ เจีย คือการสานต่อความนิยมในการเป็นนักแสดงที่จีน ซึ่งเบื้องต้นเธอกำลังเริ่มเจรจาเพื่อหาต้นสังกัดใหม่ในการดูแลกิจกรรมเดี่ยวของเธอ

เป็นการเริ่มต้นใหม่อีกครั้งจากจุดเปลี่ยนนี้ การเดินทางร่วมกันมาในชื่อ missA ตั้งแต่ปี 2010 และเป็นที่รักของแฟนๆมาโดยตลอด จากนี้แฟนๆจะคอยให้การสนับสนุน เจีย และสมาชิก missA ทั้ง 3 คนที่เหลือ ต่อไป

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button