fbpx
News

YG ตัดช๊อยส์ ที่ 2 เธอไม่ได้อยู่ในทีม YG New Girls Group นี้ตั้งแต่แรก

กลายเป็นข่าวรายวันกับเรื่องราวของ YG New Girls Group หลังจากที่ได้มีการแจ้งชัดเจนแล้วว่า จางฮันนา เด็กฝึกหัดของ YG จะไม่ได้อยู่ในทีมที่กำลังจะเดบิวท์ ล่าสุด YG ก็ออกมาเคลียร์ราบชื่ออีกหนึ่งคน

มุนซูอา คือเด็กฝึกหัดอีกหนึ่งคนของ YG ที่แฟนๆสงสัยว่าจะอยู่ในทีมเกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังจะเดบิวท์หรือไม่ และตัวแทนของ YG ก็ได้ออกมาตอบข้อสงสัยนี้อย่างชัดเจนว่าเธอไม่ได้อยู่ในทีมที่กำลังจะเดบิวท์

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

[ad name=”1″]

มุนซูอา เป็นที่รู้จักจากรายการ Unpretty Rapstar ซีซัน 2 ด้วยการเป็นแรปเปอร์ที่อายุน้อยที่สุดในรายการ และสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมด้วยความสามารถในการเป็นแรปเปอร์ของเธอ

ก่อนหน้านี้ YG ได้ให้เธอร่วมฝึกซ้อมกับทีมที่ปรากฎในคลิป Future 2NE1 และเป็นที่พูดถึงมาตลอดช่วงเวลา 4 ปีนี้

วันที่ 20 พ.ค. ตัวแทนจาก YG ได้ตอบคำถาม Star News เกี่ยวกับความเป็นไปได้ของ ซูอา ในการเป็ฯสมาชิกของ New Girls Group ว่า “มุนซูอา เป็นเด็กฝึกหัดที่ยังมีเส้นทางอีกยาวไกล และเธอไม่ใช่สมาชิกที่ซ้อมร่วมกับเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ที่กำลังจะเดบิวท์”

ในตอนนี้สมาชิกที่แฟนๆเก็งไว้ 4 คน จีซู เจนนี่คิม แชยอน และ ลลิส ดูเริ่มมีความเป็นไปได้มากขึ้นหลังจากที่ YG ทยอยออกมาตอบคำถามเช่นนี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button