fbpx
News

Ravi เป็นลม Leo ลงจากเสตจก่อน กลางคอนเสิร์ท VIXX ที่เม็กซิโก

เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม VIXX ได้จัดคอนเสิร์ตขึ้นที่ เม็กซิโกซิตี้ ประเทศ เม็กซิโก แต่ก็ต้องเกิดเหตุการณ์ที่แฟนๆไม่คาดคิดเกิดขึ้น

ในระหว่างการแสดงคอนเสิร์ต ราวี่ สมาชิกของวงเป็นลมในระหว่างการแสดงบนสเตจอย่างกระทันหัน สร้างความตกใจให้กับสมาชิกและแฟนๆเป็นอย่างมาก โดยหลังจากราวี่ล้มลงไป เอ็น(ลีดเดอร์ของวง) ได้เข้ามาพยุงราวี่ขึ้น และพาเค้าไปหาสตาฟที่เข้ามาช่วยเหลือทันที

https://www.instagram.com/p/BFvAjIrKqMg/

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

[ad name=”1″]

 

ในขณะที่ช่วงท้ายของคอนเสิร์ท เลโอ ก็ไม่ได้ขึ้นมาปรากฎตัวบนเวที โดย เอ็น ลีดเดอร์ของวงได้บอกกับแฟนๆว่า ทั้ง เลโอ และ ราวี่ ปลอดภัยดีแล้ว

ทางด้านผู้จัดคอนเสิร์ตได้แจ้งให้แฟนๆทราบสาเหตุในสถานการณ์นี้ว่า ทั้ง เลโอ และ ราวี่ ไม่ชินกับระดับความสูงของประเทศเม็กซิโก ที่มีปริมาณออกซิเจนในอากาศน้อยกว่าในเกาหลี ทำให้ทั้งสองคนเกิดอาการในภาวะของ High Altitude Sickness

หลังจากจบคอนเสิร์ทแล้ว แฟนๆที่ได้เข้าร่วมกิจกรรม VIP ได้บอกว่า ทั้ง เลโอ และ ราวี่ ไม่ได้เข้าร่วมในกิจกรรม VIP เนื่องจากทั้ง 2 คนจำเป็นต้องพักจากอาการที่เกิดขึ้นระหว่างการแสดงคอนเสิร์ท

หลังจากคอนเสิร์ทที่ เม็กซิโก เสร็จสิ้นแล้ว VIXX จะมีคอนเสิร์ทที่ สิงคโปร์ ในวันที่ 29 พ.ค.

 

 

 

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button