fbpx
News

Kangin Super Junior ขับรถชนเสาไฟ ตำรวจตรวจพบแอลกอฮอล์ 0.05%

คังอิน Super Junior ตกเป็นผู้ต้องหา หลังขับรถชนเสาไฟถนน เมื่อเวลา ตี 2 ของค่ำคืนที่ผ่านมา

ที่เกิดเหตุย่าน ซินซาดง พบรถยี่ห้อ Mercedes-Benz ของ คังอิน สมาชิกวง Super Junior ชนกับเสาไฟถนนใกล้กับร้านสะดวกซื้อ โดยเมื่อตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ ก็ไม่พบตัวของ คังอิน อยู่ในบริเวณนั้นแล้ว โดยผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าให้ตำรวจฟังว่า หลังเกิดเหตุ คังอิน ได้ออกจากบริเวณนั้นไป

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

[ad name=”1″]

คังอิน ได้เข้าพบกับตำรวจผู้รับผิดชอบในคดีนี้ช่วงบ่ายของวันเกิดเหตุ และได้ถูกสอบสวนถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น โดย คังอิน ได้ให้การว่า “ผมจำได้ว่าขบรถชนบางอย่าง แต่ผมไม่รู้ว่าเป็นเสาไฟถนน” คังอิน ได้ทิ้งรถไว้ที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อช่วงเที่ยงคืน และออกจากแถวนั้นในอีก 2 ชั่วโมงต่อมา

เบื้องต้นจากการวัดระดับแอลกอฮอล์ในกระแสเลือด ตรวจพบระดับแอลกอฮอล์ที่ 0.05 % ซึ่งอาจจะทำให้เค้าต้องถูกยกเลิกใบขับขี่

ในขณะที่ทางตำรวจกำลังสอบสวนในเรื่องนี้ ทางต้นสังกัด SM Entertainment ได้แจ้งยกเลิกตารางงาน และกิจกรรมของ คังอิน ทั้งหมดแล้ว พร้อมกับแถลงอย่างเป็นทางการ

” นี่คือประกาศจาก SM Entertainment

อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นของ คังอิน และมีการตรวจพบแอลกอฮอล์มรกระแสเลือดเป็นเรื่องจริง โดย คังอิน ได้เข้าพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วช่วงบ่ายวันนี้

หลังการสอบสวนแล้ว คังอิน ได้สำนึกต่ออุบัติเหตุที่เกิดขึ้น และเข้าจะยกเลิกกิจกรรมในวงการบันเทิงทั้งหมด เพื่อเป็นการสำนึกต่อสิ่งที่เค้าทำ

และเราต้องขอโทษอีกครั้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และทำให้ทุกคนต้องกังวล”

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button