fbpx
News

SM Entertainment เตรียมเปิด สถาบัน K-Pop นานาชาติ รับเด็กนักเรียนทั่วโลก

หลังจากการเปิดเผยแผนการทางธุระกิจของ SM Entertainment ซึ่งจะขยายการตลาดสู่วงการบันเทิงระดับโลก ล่าสุดได้เปิดเผยโครงการใหม่ที่จะเป็นอีกรากฐานสำคัญของ SM ในอนาคต 

SM Entertainment จับมือกับ Jongro Sky Academy เตรียมเปิดสถาบัน K-Pop นานาชาติ ในปีหน้า เพื่อรับนักเรียนจากทั่วโลก โดยจะแบ่งการเรียนการสอนออกเป็น 2 ด้าน คือความรู้พื้นฐานด้านภาษา เกาหลี และอังกฤษ ความรู้ทางคณิตศาสตร์ ที่จะรับผิดชอบโดย Jongro Sky Academy และทางด้าน ทฤษฎีดนตรี การเต้น และเรื่องที่เกี่ยวข้อง จะรับผิดชอบโดย SM Entertainment

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

[ad name=”1″]

โดยสัดส่วนนักเรียนที่ได้เปิดรับคือ 70% เป็นชาวต่างชาติ และ 30% เป็นชาวเกาหลี ซึ่งจำนวนรวมทั้งหมดจะอยู่ที่ 300-400 คน โดยทางสถาบันจะทำการสอนในลักษณะของโรงเรียนทางเลือก และได้รับใบอนุญาตประกอบการในประเภทของโรงเรียนนานาชาติ

ซึ่งหลังจากนี้ยังมีโครงการที่จะเปิดโรงเรียนในลักษณะเดียวกันนี้ในประเทศ จีน หลังจากที่สถาบันแห่งแรกประสบความสำเร็จแล้ว

เป็นอีกหนึ่งก้าวใหญ่ที่ SM Entertainment เตรียมพร้อมสำหรับการก้าวสู่ตลาดบันเทิงระดับโลก ซึ่งในอนาคตอันใกล้นี้เราจะได้เห็นผลจากการเปลี่ยนแปลงนี้อย่างแน่นอน

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button