fbpx
News

Top 8 เพลงฮิตจาก Show Me The Money : สุดท้ายผู้ชนะคือ ซงมินโฮ ?

Show Me The Money รายการเซอร์ไววัลฮิปฮอปที่เป็นขุมกำลังสำคัญอีกหนึ่งอย่างในวงการฮิปฮอปของเกาหลี ที่ปล่อยผลงานเพลงดีๆออกมาจากการแข่งขันทุกซีซัน แต่เพลงไหนจะมียอดดาวโหลดสูงสุด ? เรามาติดตามกันดีกว่า

Mnet ได้เปิดเผยยอดดาวน์โหลดของเพลงในรายการ Show Me The Money mี่เคยปล่อยออกมาทั้งหมด โดยมีเพลงที่มียอดดาวน์โหลดสู. 8 เพลงอยู่ในลิสท์นี้

เริ่มกันที่อันดับ 8 จากซีซันที่ 3 เพลง L4L (Looking for Luv) ของ Bobby ที่แจมกับทีมโปรดิวเซอร์ Dok2 & The Quiett

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

[ad name=”1″]

อันดับที่ 7 ยังคงเป็นเพลงจากซีซันที่ 3 ของ Bobby ในเพลง Bounce

อันดับ 6 จากซีซันที่ 3 เพลง Malice ของ IRON ในรอบรองชนะเลิศที่เต็มไปด้วยอารมณ์

อันดับ 5 จากซีซันที่ 4 เพลง Okey Dokey ของ MINO ที่แจมกับโปรดิวเซอร์ Zico เพลงสนุกๆที่หลายๆคนเอามาร้องกันจนติดปาก

อันดับ 4 เพลงเรือเต่า กอบุกซอน จากซีซัน 4 ของทีมโปรดิวเซอร์ Zico & Paloalto ที่มีสมาชิกในทีมอย่าง MINO, Jamezz, One และ AndUp

[ad name=”1″]

อันดับ 3 เพลงจากซีซัน 3 YGGR #HIPHOP เพลงเทพแห่งวงการ K-Hiphop ของ ILLIONAIRE ที่มาในเวอรซันใหม่ของ Bobby

อันดับ 2 จากซีซัน 4 เพลง Oppa’s Car ทีม YG ที่ปีนี้มีโปรดิวเซอร์คือ Tablo และ Jinusean ทำเพลงสนุกๆที่สุดท้ายเลือก Incredivel มาเป็นแรปเปอร์ จึงทำให้ Superbee ตกรอบไปพร้อมทรืน กับความไม่พอใจ เพราะเค้าเป็นคนคิดไอเดียในเพลงนี้ขึ้นมา เค้าจึงออกมาแรปดิส Tablo หลังจบรายการ

และอันดับ 1 ของเพลงจากรายการ Show Me The Money ที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดคือเพลง Fear ของ MINO ที่ได้ แทยัง BIGBANG มาร่วมแจม เพลงที่ถ่ายทอดความรู้สึกของเค้าในการเลือกเดินเส้นทางที่เค้ากำลังเดินอยู่

MINO เริ่มต้นซีซัน 4 ด้วยประโยค “สุดท้ายผู้ชนะคือ ซงมินโฮ” เนื้อเพลงของ Black Nut ในรอบออดิชั่น และกลายเป็นประโยคที่ถูกพูดมาโดยตลอด ถึงแม้บทสรุปผู้ชนะจะไม่ใช่ ซงมินโฮ แต่เพลงที่ฮอทที่สุดในซีซัน 4 คือเพลง Fear ของเค้า

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button