fbpx
News

YG เตรียมประกาศรายชื่อสมาชิก New Girls Group สัปดาห์ละ 1 คน

หลังจากมีข่าวเกี่ยวกับ New Girls Group แบบรายวันเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อนหน้านี้ ล่าสุด YG ได้มีความเคลื่อนไหวอีกครั้ง และเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวสมาชิกแล้ว

จากกำหนดการที่ได้เห็นในข่าวก่อนหน้านี้ New Girls Group จะเดบิวท์ในช่วงเดือน กรกฎาคม และได้มีการตอบคำถามสื่อเกี่ยวกับเด็กฝึกหัด YG อย่าง จางฮานา และ มุนซูอา ที่จะไม่อยู่ในทีมเดบิวท์นี้

lisa-yg-plsdebu

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

[ad name=”1″]

โดย YG จะเริ่มเปิดตัวสมาชิก New Girls Group เริ่มจากต้นเดือน ม.ย. โดยจะเปิดตัวสัปดาห์ละ 1 คน ต่อจากนี้

YG New Girls Group จะดูแลการโปรดิวซ์เพลงโดย Teddy ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปิน YG มาโดยตลอด ซึ่ง CEO ยางฮยอนซอก ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“พวกเธอฝึกซ้อมกันมาเป็ฯเวลานาน และได้รับการพิสูจน์ความสามารถแล้ว ทุกคนฝึกซ้อมกันเหมือนอยู่ในค่ายทหาร พวกเธอไม่ใช่ 2NE1 วงที่ 2 เพราะว่าเพราะเธอแตกต่างออกไป เราก็รู้สึกลำบากใจเล็กน้อยเนื่องจากนี่จะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปของเราวงแรกในรอบ 7 ปี แต่พวกเรามั่นใจในสิ่งที่เราทำ”

 ดูเหมือนว่าเดือน มิถุนายน ที่จะถึงนี้จะเป็นเดือนที่แฟนๆรอลุ้นการเปิดตัวของ YG New Girls Group อย่างจดจอ ว่าภาพที่ YG วางไว้จะออกมาเป็ฯอย่างไร และการรอคอยอันยาวนานนี้จะคุ้มค่าแค่ไหน

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button