fbpx
News

EXO ปล่อยทีเซอร์โลโก้ปริศนา อะไรคือ Lucky One และ Monster ?

หลังจากมีคอนเฟิร์มวันในการคัมแบค พร้อมบอกรายละเอียดอื่นๆออกมาแล้ว เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน EXO เริ่มมีการปล่อยภาพทีเซอร์ปริศนา เพื่อบอกใบ้เกี่ยวกับการคัมแบคที่กำลังจะเกิดขึ้น ผ่านทางเว็บออฟฟิศเชียล

เมื่อเข้าไปในเว็บออฟฟิศเชียลของวง EXO จะเจอกับเวลาที่กำลังนับถอยหลังอยู่ เมื่อเวลาเปลี่ยนไป จะเจอตัวหนังสือ E, X, O, A, C, T, และ 3 กับลูกสรที่เรียงชี้ลำดับไปที่ตัวหนังสื่อต่างๆ

EXO teaser

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และเมื่อกดไปที่ตัวอักษร A, C, หรือ T จะปรากฎคำว่า Lucky One และมีตัวอักษรที่โชว์ออกมาคือ E, X, A, C, และ T ก่อนที่พื้นหลังทั้งหมดจะเปลี่ยนเป็นสีขาวล้วน และมีแค่คำว่า Lucky One

EXO Lucky One teaser

EXO Lucky One teaser 2

และเมื่อกดตัวอักษร O หรือ 3 จะปรากฎคำว่า Monster และมีตัวอักษรที่โชว์ออกมาคือ E, X, O, และ 3 ก่อนที่พื้นหลังทั้งหมดจะเปลี่ยนเป็นสีดำล้วน และมีแค่คำว่า Monster

EXO Monster teaser

EXO Monster teaser 2

สรุปได้ว่าการกดตัวอักษรและรวมตัวอักษรต่างๆคือ EXACT = Lucky One และ EXO3 = Monster ซึ่งยังไม่มีการบอกรายละเอียดใดเพิ่มเติมออกมา

ในเวลาต่อมา จากการกดตัวอักษรแล้วปรากฎคำออกมา เริ่มเปลี่ยนเป็นปรากฏโลโก้ออกมาใน 2แบบของคำว่า Lucky One และ Monster

โลโก้ของ Lucky One

EXO logo teaser

ซึ่งเป็นลักษณะเหมือนกับ ใบโคลเวอร์ 4 แฉก (Four leaf clover) ที่เป็นสัญลักษณ์ของความโชคดี เพราะโดยทั่วไปใบโคลเวอร์จะมีเพียง 3 แฉก จึงบอกกันว่าผู้ใดที่ได้พบจะโชคดีเพราะหาได้ยากมาก

โลโก้ของ Monster 

Update: EXO Reveals New Logos And Hints For Comeback

Monster อีกหนึ่งโลโก้ที่อัพเดตต่อจาก Lucky One โดยเป็นลักษณะแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง โลโก้นี้เป็นประกอบขึ้นด้วย กระดูก และ สกรู ที่ดูโหด และดุดันกว่าอีกโลโก้มาก

Source 1

เมื่อยังไม่มีการบอกรายละเอียดถึงคอนเซปออกมา แฟนๆต่างสงสัย และคาดเดาไปต่างๆนานา กับรูปทีเซอร์โลโก้เหล่านี้ ว่าหนุ่มๆจะกลับมาในลุคไหน การนำเสนอการแสดงจะเป็นอย่างไร และ อะไรคือ Lucky One และ Monster

และเมื่อมีการย้อนไปดู SNS ของเหล่าสมาชิก หรือรายการต่างๆที่ถ่ายในช่วงที่ผ่านมา จะพบว่าหนุ่มๆแอบมีการบอกใบ้เกี่ยวกับสองคำนี้มาโดยตลอด

EXO จะจะคัมแบคในวันที่ 9 มิถุนายนนี้ และจัดงานคัมแบคโชว์เคสในวันที่ 8 มิถุนายน ที่Olympic Hall โดยจะปล่อยอัลบั้มออกมาในวันที่ 9 มิถุนายน และคัมแบคสเตจครั้งแรกจะเกิดขึ้นที่รายการM! Countdown ในวันเดียวกันกับวันที่ปล่อยอัลบั้ม

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button