fbpx
News

Euaerin และ Minha สำเร็จการศึกษาจาก Nine Muses แยกย้ายเดินเส้นทางใหม่

Nine Muses วงเกิร์ลกรุ๊ปกับคอนเซป โมเดลไอดอล ถึงเวลาของการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง เมื่อ 2 สมาชิกรุ่นแรก ประกาศจบการศึกษาจากวง

Star Empire ได้แจ้งว่า “ อียูเอริน และ มินฮา ได้ยกเลิกสัญญากับค่ายแล้ว และจะสำเร็จการศึกษาจาก Nine Muses อย่างเป็นทางการ โดยการตัดสินใจครั้งนี้เป็นเรื่องที่ยากสำหรับสมาชิก Nine Muses ทุกคน ตลอด 7 ปีที่ผ่านมากับความทุ่มเทที่ทุกคนมีร่วมกัน ทั้ง อียูเอริน และ มินฮา แต่เราเข้าใจในจุดยืน และเคารพการตัดสินใจของพวกเธอ”

Euaerin-p1.jpg

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Minha-p1.jpg

[ad name=”1″]

อียูเอริน และ มิน ฮา ได้เขียนจดหมายถึงแฟนๆ และแนบมากับประดาศนี้ด้วย ในจดหมายของ เอริน มีใจความวา่

“นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าเศร้า เพราะเรามีช่วงเวลาที่มีความสุขกับ Nine Muses มากมายเหลือเกิน แล้วพอคิดถึงการที่เราจะต้องแยกจากกันมันก็ยิ่งน่ากลัว แต่ยังไงก็ตาม ฉันรู้ว่าน้องๆของฉันมีความสามารถที่ยอดเยี่ยม ฉันจึงขอออกมาอยู่ข้างๆและเป็นกำลังใจให้กับทุกคนเสมอ”

จดหมายของ มินฮา มีใจความว่า

“ในวันที่ยกเลิกสัญญากับ Star Empire ความคิดหลายๆอย่างก็วิ่งเข้ามาในหัวของฉัน หลังจากที่เราได้ปรึกษากันแล้ว ฉันตัดสินใจที่จะเริ่มเดินบนทางเส้นใหม่ ฉันจะเรียนรู็ให้มากขึ้น และจะมาทักทายทุกคนเป็น มินฮา คนใหม่ที่พัฒนาดียิ่งขึ้น”

อียูเอริน และ มินฮา เดบิวท์ร่วมกับ Nine Muses ปี 2010 ด้วยเพลง No Playboy และโปรโมทร่วมกับวงมาอย่างยาวนาน และขึ้นคอนเสิร์ทเดี่ยวครั้งแรกร่วมกับ Nine Muses ในปี 2016 ก่อนที่จะตัดสินใจยกเลิกสัญญา เพื่อเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button