fbpx
News

ถอนแจ้งความ Yoochun JYJ หลังผู้กล่าวหา หงายการ์ดไม่ทันไตร่ตรอง

หลังจาก พัคยูชอน JYJ ถูกกล่าวหาว่าคุกความทางเพศต่อหญิงสาวในช่วงวัย 20 ในสถานบันเทิง ล่าสุดได้มีการยืนยันแล้วว่าทางผู้กล่าวหาได้ถอนแจ้งความออกไป

แฟนหนุ่มของ หญิงสาวในช่วงวัย 20 ได้แจ้งกับ Sport DongA ว่า

“เราได้ถอนแจ้งความต่อสถานีตำรวจกังนัมแล้วในช่วง 6 โมงเย็นที่ผ่านมา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในขณะที่เธอกำลังเมา และพอผมได้ยินเหตุการณ์ที่เธอเล่าผมก็รู้สึกโกรธ จึงเป็นที่มาของการเข้าแจ้งความ

แต่อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่ามันเป็นความผิดของเรา ที่ไม่ได้ไตร่ตรองสถานการณ์ให้ดีก่อน ว่าเหตุการณ์จริงๆเป็นเช่นไร จึงทำให้เราตัดสินใจถอนแจ้งความ”

 

[ad name=”1″]

 

แฟนหนุ่มของ หญิงสาวในช่วงวัย 20 ยังได้พูดถึงเรื่องนี้ต่อว่า

“เราไม่ได้อยากให้เรื่องนี้รู้ถึงคนภายนอกในตอนที่เราเข้าแจ้งความ แต่เหตุการณ์ทั้งหมดกลับถูกรายงานออกไปจนเกินที่เราจะควบคุม เธอเองก็อยู่ในอาการตกใจ และผลกระทบที่รุนแรงมากก็เกิดขึ้นกับอีกฝ่าย”

โดยรายงานเบื้องต้นได้แจ้งว่า ทางผู้กล่าวหาจะเข้าถอนแจ้งความที่สถานีกังนัมด้วยตัวเอง แต่ทางตำรวจอนุญาตให้ยื่นถอนแจ้งความในสถานที่ลับ ซึ่งไม่มีการเปิดเผยได้

C-JeS ได้แจ้งอย่างเป็นทางการแทน พัคยูชอน หลังจากทราบข่าวการถอนแจ้งความนี้ว่า

“ทาง พัคยูชอน ยังไม่ได้รับเอกสารการแจ้งข้อกล่าวหา หรือแจ้งการถอนแจ้งความใดใดจากทางตำรวจ โดยการแจ้งความครั้งนี้ เป็นการกล่าวหาฝ่ายเดียวซึ่งยังไม่มีการตรวจสอบ โดยผลกระทบที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์นี้ส่งผลต่อ ภาพลักษณ์ และชื่อเสียงของ พัคยูชอน เป็นอย่างมาก”

นอกจากนี้ทาง C-JeS ยังได้ขอให้สื่อคำนึงถึงการตรวจสอบข้อมูล ก่อนนำเสนอข่าวที่เป็นการกล่าวหาฝ่ายเดียว

Source 1 2

อัพเดท : C-JeS ยังคงรอการยื่นยันการถอนแจ้งความจากทางตำรวจอย่างเป็นทางการอยู่ เพื่อที่จะพิจารณาการตอบกลับเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของ พัคยูชอน

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button