fbpx
NewsTREND

EXO จับมือ W Korea ร่วมโปรเจคพิเศษ EXOclusive

นิตยสาร W Korea ฉบับเดือนมิถุนายนนี้ ได้ร่วมงานโปรเจคสุดพิเศษกับค่าย SM Entertainment โดยทางนิตยสารได้เลือก 9 ปกที่แตกต่างกันจากสมาชิกแต่ละคนของ EXO ทั้ง 9คน

การถ่ายแบบสมาชิก EXO ทั้ง 9 คนโดย 9 ช่างภาพที่ร่วมงานกับเหล่าสมาชิกแบบคนต่อคน เกิดเป็นงานถ่ายแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวต่างกันไป และภาพปกที่หลายหลาย

[ad name=”1″]

 

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ไม่เพียงเท่านั้น EXO ร่วมด้วย W Korea จะจัดโชว์แกลอรี่สุดพิเศษของภาพถ่ายปก ,b-cuts ,คลิปวิดีโอการถ่ายทำ และอื่นๆอีกมากมาย ในชื่อโชว์ EXOclusive โดยแกลอรี่นี้จะจัดแสดงขึ้นที่ SMTOWN COEX Artium ในวันที่ 24 มิถุนายน ถึงวันที่ 23 กรกฎาคม

https://www.instagram.com/p/BGvF-_NMeov/

 

และ ทาง W Korea ได้อัพเดตผ่านทาง Instagram ว่า “W Korea ร่วมโปรเจคสุดพิเศษกับ SM Entertainment! 9สมาชิกของวง EXO และช่วงเวลาอันมีเสน่ห์ของพวกเค้า ที่ถูกเก็บภาพโดย 9 ช่างภาพ  แฟชั่นเซต ‘EXOclusive’ จะปล่อยรูปทุกวันตอนเที่ยงเป็นเวลาหนึ่งเดือน นับตั้งแต่วันที่ 20 มิย.นี้ รูปภาพ ที่ไม่ได้เปิดเผยในนิตยสาร และ คลิปถ่ายทำเบื้องหลัง จะเปิดเผยในเว็บ WKOREA.COM “

โดย W Korea ได้โพสว่า ฉบับพิเศษนี้จะประกอบไปด้วย 9 ปก และ รูปแฟชั่นเซตสุดพิเศษ 54 หน้า

และนี่คือ ภาพ 9 ปกที่แตกต่างกันของสมาชิก EXO ทั้ง 9 คน





 

 

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button