fbpx
News

Sanchez ชี้แจงผ่าน IG เจอกับตัว ตัดต่อนรกของ Mnet ใน SMTM5

Mnet เป็นที่ร่ำลือมาตลอดถึงการตัดต่อรายการ เซอร์ไววัลให้ออกมามีดราม่า หรือประเด็นเข้าใจผิดเพื่อสร้างให้รายการเป็นที่พูดถึง

ล่าสุด Sanchez นักร้องจากวง Phantom ที่มาร่วมแข่งในรายการ SMTM5 ในฐานะแรปเปอร์ และได้ผ่านเข้าสู๋รอบแบ่งทีมในทีมของโปรดิวเซอร์ Gil และ Mad Clown ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

[ad name=”1″]

 

ในทีมของโปรดิวเซอร์ Gil และ Mad Clown ที่มีสมาชิกคือ Sanchez, Donutman, Boi B และ #GUN ระหว่างการเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันรอบทีมมิชชัน เกิดปัญหาที่สมาชิกทีมรู้สึกว่า บีท ไม่เหมาะกับการแรปของทีม เลยมีการแสดงความคิดเห็นเกิดขึ้น โดยการตัดต่อของ Mnet ทำให้เข้าใจว่า Sanchez ไม่เห็นด้วยกับโปรดิวเซอร์ และมีการแสดงความคิดเห็นที่ไม่เหมาะสมต่อ Gil โดย Sanchez ได้ชี้แจงผ่าน IG ว่า

“ทีมของพวกเราเสียใจที่ทำให้โปรดิวเซอร์ของเราผิดหวัง ซึ่งในการออกอากาศไม่ได้ถูกนำเสนอแบบตรงไปตรงมา โดยหลังจากที่พวกเราต้องเขียนเนื้อใหม่ก่อนถึงวันแข้งขัน 2 วัน Gil และ Mad Clown เป็นคนที่เสนอให้พวกเราเปลี่ยนบีทแทนการเปลี่ยนเนื้อ และเราก็ได้ปรึกษากันแล้ว ซึ่งในการออกอากาศไม่ได้นำเสนอเรื่องราวเหล่านี้ และกลายเป็นว่า ผมคือคนที่เสนอทุกอย่างเอง และพยายามให้ทุกคนทำตามที่ผมตัดสินใจ

ในความเป็นจริง หลังจากที่เราได้คุยกันแล้วเราได้แสดงความคิดเห็นต่อบีทที่จะใช้ ร่วมถึงจังหวะ BPM ของเพลงที่เหมาะสมกับทีม ซึ่งทั้งหมดถูกตัดออก

หลังจากการออกอากาศ ผมได้แต่คิดกับตัวเองว่า ‘นี่ซินะการตัดต่อนรก’ “

นอกจากนี้ Sanchez ยังได้ขอโทษจากสิ่งที่ออกอากาศไป เช่นการแสดงความคิกเห็นต่อ Gil และข้อผิดพลาดต่างๆบนเวที พร้อมกับขอบคุณแฟนๆที่สนับสนุน และรายการ SMTM ที่ทำให้เค้าได้เจอเพื่อนใหม่ ได้รับความรักและการสนับสนุนที่้มากขึ้น

https://www.instagram.com/p/BGyfzQnN-YE/

แต่อย่างไรก็ตาม Sanchez ได้ลบข้อความนั้นออกจาก IG ไปแล้ว พร้อมกับอธิบายว่า ที่เค้าโพสท์ลงไปเป็นเพราะเค้าไม่พอใจหลังจากที่ได้ชมการออกอากาศ และเค้าตัดสินใจบลโพสท์เพราะไม่อยากให้เรื่องราวมันบานปลาย และได้ขอโทษแฟนๆอีกครั้ง ที่เค้าควรจะถ่ายทอดเรื่องราวความรู้สึกด้านบวกออกมามากกว่า

Sanchez ได้ปล่อยเพลง 무궁화 ในพาร์ทของเค้าออกมาใน Soundcloud หลังจากที่ต้องตกรอบไปจากรอบทีมมิชชัน

[soundcloud url=”https://api.soundcloud.com/tracks/269696707″ params=”auto_play=false&hide_related=false&show_comments=true&show_user=true&show_reposts=false&visual=true” width=”100%” height=”360″ iframe=”true” /]

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button