fbpx
News

Gong Myung ‘5urprise เปิดเผยเรื่องราวของเค้าและน้องชาย Doyoung ‘NCT

หลายๆคนอาจจะรู้อยู่แล้วว่า กงมยอง 5urprise นั้นเป็นพี่ชายของ โดยอง NCT แต่หลายๆคนอาจจะเพิ่งทราบ หลังจากที่ได้ติดตามผลงานของพี่น้องคู่นี้มา ล่าสุด กงมยอง ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ OSEN เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ถึง โดยอง น้องชายของเค้า

กงมยอง ได้พูดถึงความภูมิใจที่เค้ามีต่อความสำเร็จของโดยอง แต่ในตอนแรกเค้าก็คอยระมัดระวังเรื่องที่คนทั่วไปรู้เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเค้า

“ตอนแรก ผมระวังตัวมากครับที่จะพูดถึงน้อง แต่หลังจากที่บทความเริ่มกระจายออกมาอย่างแพร่หลาย แฟนๆหลายคนก็ค้นพบครับว่าเค้าเป็นน้องของผม”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

 

กงมยองได้บอกอีกว่า “ผมเป็นพี่ชายคนโต แต่น้องชายของผมก็เป็นคนที่พึ่งพาได้คนนึงเลยครับ ด้วยอายุที่น้อยกว่า เค้ารู้อย่างชัดเจนแล้วว่าเค้าต้องการจะทำอะไร ดังนั้นตอนเริ่มเข้ามัธยมต้น เค้าเลยไปออดิชั่น หลังจากเรียนHagwon และก็ได้ไปอยู่ในสังกัดครับ”

“ก่อนที่ โดยองจะเดบิวต์ ก็มีคอนเสิร์ท SM Rookies และผมก็ได้ไปดูเค้าเหมือนกัน ตอนที่เห็นเค้าได้เดบิวต์มันทำให้ผมภูมิใจมากเลยครับ”

 

แต่ด้วยตารางงานที่ค่อนข้างแน่นของพวกเค้า และการใช้ชีวิตที่จำเป็นต้องแยกกันออกไป ทำให้ กงมยอง ก็ไม่ได้พบกับครอบครัวบ่อยๆ เขาบอกว่า

“น้องชายของผมเค้าอยู่หอครับ ผมก็เช่นกัน พ่อกับแม่ก็เลยไม่ค่อยได้เจอพวกเราบ่อยๆแล้ว แต่ตอนนี้ผู้คนเริ่มจำผมได้เยอะจากซีรี่ย์ Entertainer แล้วน้องผมก็เดบิวต์แล้ว และก็ออกรายการเพลงด้วย ผมคิดว่าพวกท่านจะต้องชอบมากแน่ๆ”

[ad name=”1″]

 

 

และนี่คืออีกหนึ่งบทความ ที่สัมภาษณ์ กงมยอง ถึง โดยอง เค้าบอกว่า

“นี่เป็นครั้งแรกเลยครับ ที่ผมจะพูดเกี่ยวกับน้องของผม ผมรอวันนี้มานานมากเลยครับ”

เมื่อถามว่า เค้าได้ให้คำปรึกษาอะไรกับโดยองบ้างไหม เกี่ยวกับวงการบันเทิง กงมยองตอบว่า “เค้าทำหน้าที่ของเค้าได้ดีแล้วครับ ผมอยากจะเป็นพี่ชายที่น่าเคารพนับถือให้กับน้องชาย และในอนาคตผมหวังว่าเราทั้งคู่จะประสบความสำเร็จจนทำให้ผู้คนประหลาดใจ แบบว่า‘พี่น้องแบบนี้จะหาได้จากที่ไหนอีก

สุดท้าย กงมยอง บอกว่า “โดยองเค้าร้องเพลงเก่งมาตั้งแต่เด็กแล้วครับ เค้าได้รับรางวัลจากการแข่งร้องเพลง แต่ตอนที่เรายังเด็กๆ ผมสนใจเรื่องกีฬามากกว่า ก็เลยไม่ค่อยได้สนใจสักเท่าไหร่ แต่เพราะว่าผมได้เดบิวต์ก่อน มันเลยอาจจะไปกระตุ้นน้องเบาๆครับ พวกเราก็คอยให้กำลังใจซึ่งกันและกันครับ ช่วยคอยติดตามและสนับสนุนพวกเราทั้งคู่ด้วยนะครับ”

 

 

กงมยอง กำลังได้รับความสนใจอยู่ในตอนนี้ จากที่เค้าได้ฝากผลงานการแสดงไว้ในซีรี่ย์เรื่อง Entertainer ที่เพิ่งจบไป โดยเค้ารับบทเป็น ไคล์ นักกีตาร์หนุ่มจากวงแบนด์ตันตารานั่นเอง

 

 

Source 1 2

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button