fbpx
News

Park Haejin ฝืนอาการบาดเจ็บ เดินหน้าฉลองเดบิวท์ครบ 10 ปี กับแฟนไทย 31 ก.ค. นี้

ใกล้เข้ามาเรื่อยๆแล้วกับงานแฟนมีทของ พัคแฮจิน ดาราหนุ่มที่กำลังฮอทมากๆจากซีรี่เรื่อง Cheese in the Trap ที่เพิ่งจบไปไม่นาน 31 ก.ค. พัคแฮจิน จะมาร่วมฉลองเดบิวท์ครบ 10 ปี กับแฟนๆที่ประเทศไทย

ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าว พัคแฮจิน ได้รับบาดเจ็บที่หลัง และแพทย์ก็ได้แนะนำให้เค้าเข้ารับการผ่าตัดเพื่อให้หายขาด แต่เค้าเองก็ยืนกรานว่า จะต้องผ่านช่วงแฟนมีทติ้งในเอเชียไปแล้วเสียก่อน เพราะเป็นโอกาสสำคัญที่เค้าจะได้ขอบคุณแฟนๆที่ให้การสนับสนุน

พัคแฮจิน ได้ตัดสินใจเดินหน้างานแฟนมีทติ้งของเค้าต่อไป โดยล่าสุดเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาเค้าก็ได้พบกับแฟนๆที่ไต้หวันในงานแฟนมีตติ้งทั้งๆที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

image

[ad name=”1″]

และในเดือน กรกฎาคม นี้ พัคแฮจินจะมาพบกับแฟนๆในประเทศไทยอย่างแน่นอนในงาน  “Park Hae Jin 10th Anniversary Fan Meeting in Bangkok 2016”

รายละเอียดงาน

บริษัท ไอเดีย มิวสิค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (ไทยแลนด์) หรือ ไอมี่ ไทยแลนด์ ขอเชิญเหล่าแฟนคลับ “พัคแฮจิน” มาร่วมฉลองเดบิวครบ 10 ปี ไปพร้อมกัน ในงานแฟนมีทติ้ง “Park Hae Jin 10th Anniversary Fan Meeting in Bangkok 2016” เตรียมพบกับปรากฏตัวอย่างใกล้ชิดพร้อมโชว์สุดเซอร์ไพร์ให้เหล่าแฟนคลับได้ฟินกันตลอดงาน ในวันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม 2559 เวลา 17.00 น. ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บัตรราคา 5,000 / 3,500 / 2,000 บาท เปิดขายบัตรแล้ววันนี้-จนถึง 31 ก.ค.ศกนี้ ที่ All Ticket ในร้าน 7-Eleven และ จองผ่านออนไลน์ ได้ที่ All Ticket Thailand

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button