fbpx
News

Eric Nam ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงบอยกรุ๊ปยอดนิยม

นักร้องหนุ่ม อีริค นัม ที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้ ได้เปิดเผยถึงช่วงเวลาที่เค้าไม่มีผลงานเพลง เค้าได้ใช้เวลานั้นกับการอยู่เบื้องหลังเพลงของศิลปินบอยกรุ๊ปชื่อดังหลายวง

ในรายการ Old House, New House ทางช่อง JTBC อีริคนัม ได้เล่าถึงการทำงานเพลงของเค้า

“ช่วงแรกหลังจากที่ผมเดบิวท์แล้ว ผมก็ไม่ได้ทำงานเพลงของตัวเองนานมากๆครับ แล้วก็ไม่มีงานเข้ามา ผมใช้ชีวิตช่วงนั้นด้วยการเป็นคนร้องไกด์ในห้องอัด ให้กับไอดอลกรุ๊ปวงอื่นๆ หรือไม่ก็ร้องคอรัสให้กับเพลงของพวกเค้า”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

[ad name=”1″]

เมื่อถามถึงวงที่เค้าเคยร้องไกด์ หรือบันทึกเสียงคอรัสให้ อีริค นัม ได้ตอบว่า

“ส่วนใหญ่จะเป็นวงบอยกรุ๊ปครับ ก็มี VIXX, INFINITE, TEEN TOP แล้วก็อีกหลายๆวงครับ

ในตอนนั้นผมก็รู้สึกมีความสุขนะครับ อย่างน้อยผมก็ได้ทำงานในสิ่งที่ผมถนัด ได้ทำงานเกี่ยวกับดนตรีที่ผมรัก แล้วก็ได้เรียนรู้อะไรมากมายเกี่ยวกับการร้องเพลง เกี่ยวกับดนตรีจากตรงนั้น ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องสนุกอีกเรื่องนึงในชีวิต”

อีริค นัม เป็นที่รู้จักจากการคัฟเวอร์เพลงของ 2NE1 ใน YouTube สมัยที่เค้ายังอยู่อเมริกา ก่อนที่จะได้เข้าร่วมออดิชั่นในรายการ Birth of a Great Star 2 ในปี 2011-2012 ก่อนจะได้เข้าสังกัดของ B2M Entertainment และเดบิวท์โซโลในปี 2013

https://www.youtube.com/watch?v=Vnef_ChKpCQ

 

นอกจากการเป็นนักร้องแล้ว อีริคนัม ยังเคยเป็นผู้ดำเนินรายการทางโทรทัศน์ เช่นรายการ Alter School Club, MBC Section TV และล่าสุดกับการเป็นคู่แต่งงานของ โซลาร์ MAMAMOO ในรายการ We Got Married

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button