fbpx
News

Kang Jiyoung กับความยากลำบากในวงการบันเทิงญี่ปุ่น

คังจียอง อดีตสมาชิกของ KARA ที่หมดสัญญากับ DSP และออกจาการเป็นสมาชิกวงไปตั้งแต่ปี 2014 โดยหลังจากหมดสัญญาแล้วเธอได้ไปใช้ชีวิตที่อังกฤษ ก่อนตัดสินใจเซ็นสัญญากับค่ายบันเทิงในญี่ปุ่น

คังจียอง วัย 22 ปี ที่ตอนนี้หันเข็มทิศเดินเส้นทางสายนักแสดง หลังเซ็นสัญญาเป็นดาราในสังกัดของ Sweet Power และได้แสดงซีรี่ที่รีเมคจากการ์ตูนเรื่อง “นูเบ มืออสูรล่าปีศาจ” และแสดงภาพยนต์ที่รีเมคจากการ์ตูนเรื่อง Assassination Classroom ที่ออกมาแล้วถึง 2 ภาค

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Teacher Jelavic (Kang Ji-young) in "Assassination Classroom 2." (Encore Films)

[ad name=”1″]

หลังจากช่วงเวลาการปรับตัวจากการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆรอบตัวมาจนถึงปัจจุบัน คังจียอง ได้พูดถึงความรู้สึกของเธอในการทำงานในวงการบันเทิงญี่ปุ่น

“ฉันตัดสินใจมาที่ญี่ปุ่นเพียงลำพัง และเริ่มเรียนภาษษญี่ปุ่นอย่างจริงจัง

บางครั้งฉันก็รู้สึกเหนื่อยกับมันแล้วบอกกับตัวเองว่า ‘คืนนี้จะนอน โดยที่ไม่อ่านบท’ หรือ ‘วันนี้โดดเรียนดีกว่า’ แต่ในความเป็นจริง ฉันไม่อยากที่จะยอมแพ้ตัวเองแบบนั้น

จนกว่าจะถึงวันที่มีกลุ่มคนที่คอยสนับสนุนฉัน ฉันจำเป็ฯที่จะต้องแข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่านี้”

ช่วงปีที่ผ่านมา คังจียอง ได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมาก จากการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Assassination Classroom เธอได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ฉันมีความสุขมากตอนที่เห็นบทความเขียนถึงฉัน ฉันดีใจที่ผู้คนให้ความสนใจกับการทำงานของฉัน สัมภาษณ์ฉันถึงเรื่องราวของการแสดง แทนที่จะถามฉันแต่เรื่องที่เกี่ยวกับ KARA”

คังจียอง ได้พูดถึงแผนการในอนาคตของเธอในวงการบันเทิงที่เธอฝันไว้

“ฉันอยากจะลองรับบทบาทการแสดงที่หลากหลายในอนาคต อยากลองทำงานในหลายๆโปรเจคทั้งในญ๊่ปุ่นและเกาหลี และเป็นนักแสดงที่ทุกคนให้การยอมรับ”

นอกจากผลงานการแสดงแล้ว คังจียอง ได้เซ็นสัญญากับ SONY Music Japan เพื่อออกผลงานเพลงโซโล่ โดยเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ได้ส่งซิงเกิล Radio ที่ทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์ MNEK ซึ่งขึ้นถึงอันดับ 2 ใน  iTunes Pop Top Song Chart แซงหน้าศิลปินระดับโลกอย่าง Justin Bieber และ Taylor Swift

https://www.youtube.com/watch?v=-oP1eg6gRrE

ในตอนนี้ภาพยนต์ใหม่ของ คังจียอง เรื่อง Katamoi Spiral ที่แสดงร่วมกับ หนุ่ม ทาคุยะ สมาชิกวง Cross Gene กำลังจะเข้าฉายแล้วในช่วงต้นเดือน กรกฎาคม

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button