fbpx
News

The List เปิดเผยรายได้ Taeyeon SNSD หลังการโปรโมทโซโลเดบิวท์เมื่อปีที่ผ่านมา

จากความสำเร็จจากการโปรโมทโซโลเดบิวท์ของ แทยอน สมาชิกของ SNSD เมื่อปี 2015 ที่ผ่านมา ได้สะท้อนออกมาเป็นรายได้ที่เพิ่มมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

รายการ The List ทางช่อง tvN ได้เปิดประเด็นเกี่ยวกับความสำเร็จในการโปรโมทโซโลเดบิวท์ของ แทยอน และรายได้ที่เธอได้รับจากปีที่ผ่านมา

ในรายการได้ระบุว่า SNSD ทำไรได้กว่า 22,000 ล้านวอน (662 ล้านบาท) ในกิจกรรมแบบกลุ่ม ในขณะที่การโปรโมทโซโลของ แทยอน สร้างรายได้ให้กับเธอ 900 ล้านวอน (27 ล้านบาท) ซึ่งเมื่อรวมรายได้ทั้งหมดแล้ว ทำให้เธอมาอยู่ในอันดับที่ 8 ของศิลปินและดาราที่มีรายได้มากที่สุดในปี 2015

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

[ad name=”1″]

จากรายได้ในปีที่ผ่านมา แทยอน ได้ซื้ออพาร์ทเมนท์หรูให้กับครอบครัว พร้อมกับซื้อรถสปอร์ท 1 คัน ที่มีมูลค่ากว่า 100 ล้านวอน (3 ล้านบาท)

ในปี 2016 นี้ แทยอน กำลังจะคัมแบคโซโลด้วยมินิอัลบั้ม WHY ซึ่ง ยอดสั่งจองออนไลน์ของอัลบั้ม WHY สามารถขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 1 ของชาร์ทอัลบั้มของ Synnara ได้โดยที่อัลบั้มยังไม่วางจำหน่าย

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button