fbpx
News

Cha Taehyeon ยอมรับ My Sassy Girl 2 ไม่ประสบความสำเร็จ จนเค้าเสียความมั่นใจ

My Sassy Girl ภาค 2 ภาคต่อจากภาพยนต์สุดฮิทเมื่อปี 2001 ที่นำแสดงโดย ชาแทฮยอน และ จอนจีฮยอน กลับมาในภาคต่อหลังจากผ่านไป 15 ปี นำแสดงโดย ชาแทฮยอน และ วิคตอเรีย f(x)

หลังจาก My Sassy Girl 2 เข้าฉายในเกาหลีเมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา เสียงตอบรับของผู้ชมไม่เป็นไปตามความคาดหมาย ล่าสุด ชาแทฮยอน ได้พูดถึงความพิดพลาดนี้ในรายการ 2 Days 1 Night

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

[ad name=”1″]

ระหว่างที่สมาชิก 2 Days 1 Night ได้พูดคุยกันต่อหน้านักศึกษาจาก มหาวิทยาลัยอีฮวา โดยมีตัวแทนนักศึกษาคนหนึ่ง ได้ขอคำปรึกษาเกี่ยวกับการสร้างความมั่นใจในตัวเอง

ชาแทฮยอน ได้ให้คำแนะนำว่า

“อย่างที่พวกคุณรู้อยู่แล้ว ว่าภาพยนต์ร์เรื่องล่าสุดของผมมันไม่ประสบความสำเร็จ แล้วตอนนี้ ความภูมิใจ และความมั่นใจของผมมันก็ตกต่ำสุดๆ”

เมื่อได้ยินดังนั้น นักศึกษาสาวจึงขอโทษและแสดงความเสียใจ แต่ ชาแทฮยอน ก็พูดว่า

“คุณไม่จำเป็นต้องแสดงความเสียใจกับผม เพราะมันเป็นเรื่องที่คนเราต้องเผชิญหน้า มันคือส่วนหนึ่งของชีวิตที่เราต้องทนให้ได้ แล้วอย่าทำให้มันกลายเป็นปัญหาที่เพิ่มขึ้นมาอีก”

1 Night 2 Days 2

My Sassy Girl 2 ถึงแม้จะไม่ประสบความสำเร็จจากการทำรายได้ในเกาหลี ซึ่งทำได้เพียง 21 ล้านบาท แต่ในตลาดจีน กลับทำเงินได้สูงถึง 187 ล้านบาท และยังเดินหน้าฉายในกลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งรวมถึงประเทศไทย ที่จะเข้าฉายช่วงปลายเดือนกรกฎาคม นี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button