fbpx
News

Retro ให้สุดทาง! Wonder Girls ฉลองอัลบั้มใหม่ผ่านรายการวิทยุ

ในขณะที่ไอดอลกรุ๊ปรุ่นใหม่มักจะฉลองการคัมแบค และโปรโมทอัลบั้มใหม่ผ่านการ live stream แต่เกิร์ลกรุ๊ปรุ่นพี่อย่าง Wonder Girls เลือกฉลองกับแฟนๆผ่านรายการวิทยุ

Wonder Girls กำลังจะคัมแบคด้วยอัลบั้มใหม่ Why So Lonely ในวันที่ 5 กรกฎาคม นี้ และในช่วงเช้าที่ผ่านมา 4 สาว ได้จัดรายการวิทยุผ่าน melOn ในชื่อ “Wonder 4 Radio”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

[ad name=”1″]

ระหว่างการออกอากาศ ทั้ง 4 สาวได้พูดคุยกับแฟนๆ พร้อมกับเปิดโอกาสให้แฟนๆได้พูดคุย ถามคำถามต่างๆ เช่น ให้แฟนๆแนะนำอาชีพอื่นให้กับพวกเธอ หรือกิจกรรมอย่างอื่นนอกเหนือจากเรื่องของดนตรี

โดยสาวๆบอกว่าจะกลับมาจัดรายการ Wonder 4 Radio อีกครั้งพร้อมกับอัลบั้มใหม่ที่กำลังจะถูกปล่อยออกมา

เป็นกิจกรรมที่ทำให้ถึงการโปรโมทของศิลปินในยุคก่อนที่เรายังไม่มีอินเทอร์เนตใช้กันแบบนี้ เข้ากับคอนเซป Retro ที่ Wonder Girls นำเสนอมาโดยตลอด รวมถงึการวางจำหน่ายแผ่นเสียงก่อนหน้านี้ด้วยเช่นกัน

แต่อย่างไรก็ตาม Wonder Girls ก็ยังคงมีการออกอากาศ Live stream พูดคุยกับแฟนๆก่อนปล่อยเพลงใหม่ ผ่านทาง V Live ในวันที่ 4ก.ค. เวลา 21.30 น. ตามเวลาไทย

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button