fbpx
News

Uncontrollably Fond โดนวิจารณ์หนัก แต่เรทติ้งไปได้สวย

Uncontrollably Fond  ซีรี่ที่หลายๆคนรอ ได้ออกอากาศตอนแรกไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับคำวิจารณ์ที่หลากหลาย และเรทติ้งเริ่มต้นที่อยู่ในระดับดี

ซีรี่ที่มีนักแสดงนำที่แฟนๆซีรี่ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก จากการประกบคู่ของ คิมอูบิน และ แบซูจี ในซีรี่กลางสัปดาห์ทางช่อง KBS2 หลังจากการออกอากาศตอนแรกก็มีกระแสพูดถึงมากมาย พร้อมกับโดนโจมตีในประเด็นต่างๆ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

[ad name=”1″]

ประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากคือเรื่องของโครงเรื่องที่ค่อนข้างไม่ค่อยน่าสนใจจากการออกอากาศตอนแรก ที่เปิดตัวเรื่องราวของพระเอก ชินจุนยอง ที่เป็นนักแสดงเอาแต่ใจ ทำทุกอย่างตามใจตัวเอง มีปัญหากับครอบครัวเพราะเส้นทางชีวิตไม่เป็นอย่างที่ครอบครัวต้องการ และตัวเค้าเองเป็นโรคที่รักษาไม่หายอาจจะอยู่ได้ไม่เกิน 1 ปี และเค้าเองก็ไม่อยากให้ใครรู้

โดยผู้ชมแสดงความคิดเห็นว่า โครงเรื่องมันเป็นสไตล์หนังโรแมนติกยุค 90 ที่วางปมไว้เป็นเรื่องของการจากลา และโศกนาฏกรรมความรัก

ประเด็นต่อมาที่ถูกพูดถึงคือเรื่องความไม่เป็นธรรมชาติของนักแสดงนำทั้ง 2 คน ที่ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้แข็งเกินไป โดยเฉพาะ แบซูจี ที่ถูกพูดถึงการขาดพัฒนาการในด้านการแสดง ทั้งๆที่เธอผ่านการแสดงมาหลายเรื่องแล้ว

จากตอนแรกที่ออกอากาศและได้รับคำชมที่สุดคือช่วง 1 นาทีสุดท้ายก่อนจบ ที่ผู้ชมต่างรู้สึกว่าซีรี่เรื่องนี้ยังมีอะไรให้น่าติดตามอยู่

แต่อย่างไรก็ตามเรทติ้งของ Uncontrollably Fond อยู่ในระดับดีมาก โดยเรทติ้งทั่วประเทศวัดโดย AGB Nielsen อยู่ที่ 12.5% สูงกว่าซีรี่ที่ออกอากาศก่อนหน้านี้อย่าง Master of Revenge ที่ทำเรทติงสูงสุดตลอดการออกอากาศได้ 9.0%

โดยเรทติงของ Uncontrollably Fond ใกล้เคียงกับ Descendants of the Sun ในตอนแรกที่ 14.3%

ใครพลาดชมตอนแรกไปสามารถชมย้อนหลังได้ทางเว็บไซท์ของ ช่อง 8 และชมการออกอากาศพร้อมคำบรรยายภาษาไทยได้ทุกวัน พุธ-พฤหัส เวลา 4 ทุ่ม ทางดิจิตอลทีวี ข่อง8

Source 1 2 3

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button