fbpx
News

Euna Kim เข้าแข่งขันใน Unpretty Rapstar 3 แบบไม่มีสังกัด

ยูนา คิม หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันในรายการ Unpretty Rapstar ซีซัน 3 ที่ถูกจับตามองจากการเป็นอดีตเด็กฝึกหัดของ YG และเคยร่วมงานกับ MFBTY มาก่อน ร่วมถึงได้เดบิวท์เป็นสมาชิกในวง The Ark

ด้วยความสนใจที่เกิดขึ้นทำให้สื่อได้ติดต่อไปยัง Music K ต้นสังกัดของ The Ark เพื่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการเข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้ แต่ก็ได้รับข้อมูลกลับมาว่า ยูนา คิม ได้ออกจากการเป็นศิลปินของ Music K แล้วเมื่อ 2 เดือนก่อน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า Music K ได้ยุติการโปรโมทวง The ARK และเตรียมที่จะโปรโมทเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ในชื่อ White ในปี 2017 โดยไม่มีการพูดถึงการออกจากค่ายของสมาชิก The Ark มาก่อน และใน SNS ของ ยูนา คิม เองก็ยังคงอัพเดทรูปที่ถ่ายร่วมกับสมาชิกของ The Ark อยู่เป็นประจำ

Music K ได้ชี้แจงว่า ยูนา คิม ได้ยกเลิกสัญญาเมื่อ 2 เดือนก่อน พร้อมกับ จอนมินจู เพื่อนร่วมวง ด้วยเหตุผลของเรื่องแนวทางดนตรีที่แตกต่างจากความต้องการของพวกเธอ โดยทาง Music K ก็ได้เคารพการตัดสินใจนี้ และแยกทางกันโดยดี

ในรายการ Unpretty Rapstar 3 ยูนา คิม ได้ตัดสินใจที่จะร่วมแข่งขันด้วยตัวของเธอเอง เพื่อโอกาสในการได้แสดงความสามารถในการแรปของเธอให้กับสาธารณะได้เห็นอีกครั้ง ซึ่งฝีมือการแรปของเธอ ได้รับคำชื่นชมจาก Tiger JK แรปเปอร์ระดับแนวหน้าของเกาหลี ว่าเธอคือแรปเปอร์หญิงในเกาหลีที่มีฝีมือการแรปยอดเยี่ยมและเค้าอยากร่วมงานด้วย

ติดตามชมฝีมือการแรปของ ยูนา คิม กันได้ ในรายการ Unpretty Rapstar 3 ซึ่งก่อนหน้านั้นผู้เข้าแข่งขันทุกคนจะร่วมการแสดงในรอบสุดท้ายของรายการ Show Me The Money 5 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button