fbpx
News

The Black Label ค่ายย่อยของ YG เตรียมส่งผลงานศิลปินคนแรก

The Black Label ค่ายย่อยของ YG Entertainment ในการดูแลของ Teddy Park และ KUSH เตรียมส่งผลงานศิลปินในสังกัดชิ้นแรก เปิดตัวค่ายอย่างเป็นทางการ

หลังจาก YG Entertainment ได้สนับสนุนการเปิดค่ายย่อยของโปรดิวเซอร์และศิลปินในค่าย โดยก่อนหน้านี้คือ HIGHGRND ที่ดูแลโดยสมาชิกของ Epik High และล่าสุดคือ The Black Label ที่ดูแลโดยโปรดิวเซอร์คนสำคัญของค่าย Teddy Park และ KUSH

ในตอนนี้ The Black Label เองก็ได้เตรียมความพร้อมของค่ายในขั้นตอนแรกเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับวางตัวสมาชิก 7 คนในทีมโปรดัคชันของค่าย พร้อมกับการเซ็นสัญญา Zion.T ก่อนหน้านี้ รวมถึงการเปิดออดิชั่นเพื่อหาศิลปินหน้าใหม่ในค่าย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

The Black Label ได้วางแผนที่จะนำเสนอผลงานของค่าย โดยเริ่มต้นจากอัลบั้มใหม่ของ Zion.T ที่จะเป็นการใช้ประสบการณ์ของ Teddy และ KUSH ในวงการ บวกกับการร่วมมือกับนักดนตรีที่มีความสามารถในการทำเพลง

นอกจากจะเป็นการเปิดตัวผลงานแรกของ The Black Label แล้ว ยังเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของ Zion.T ซึ่งอาจส่งผลต่อสไตล์การทำเพลง และเราคงจะต้องติดตามกันต่อจากนี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button