fbpx
News

BEAST กับช่วงที่ดีที่สุด และความฝันในอนาคต

BEAST ที่กำลังอยู่ระหว่างช่วงโปรโมทอลับั้มใหม่ Highlight ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความตั้งใจในอัลบั้มนี้

ระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ Star News สมาชิกของ BEAST ได้พูดถึงช่วงเวลาที่ผ่านมา และความตั้งใจในการโปรโมทอัลบั้มนี้

ยางโยซอบ “ความตั้งใจของเราในการโปรโมทคัมแบคครั้งนี้ เราอยากให้ช่วงเวลาตอนนี้ เป็น Highlight ของอาชีพพวกเราเหมือนกับชื่ออัลบั้ม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เราอยากให้การโปรโมทครั้งนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีของพวกเรา อยากจะสนุกไปกับการโปรโมท เพื่อให้เราย้อนมองกลับมาและจดจำได้ว่าพวกเรามีความสุขในช่วงเวลานี้

ช่วงที่ดีที่สุดของเราน่าจะเป็นในปี 2011 ที่เราได้รางวัลใหญ่ในงาน กาโย เป็นปีที่เราได้เจอกับแฟนๆเยอะมาก ผมอยากรู้สึกเหมือนตอนนั้นอีก เราอยากสนุกไปกับโชว์แล้วก็คิดถึงแต่แฟนๆของเราเท่านั้น ผมอยากจะรู็สึกในการโปรโมทแบบนั้นอีกครั้ง”

ซนดงอุน “แทนทีจะมองเรื่องความสำเร็จ ผมอยากจะเป็นศิลปินที่โปรโมทต่อไปได้อีกนานๆเท่าที่จะสามารถทำได้ ไม่ใช่แค่เป็นไวรัลแล้วฮิทแค่ครั้งเดียว

ผมอยากให้พวกเราเป็นวงที่ได้รับความรักอย่างสม่ำเสมอ”

ยุนดูจุน “ในตอนนี้เวลาที่เราไปสถานีโทรทัศน์แล้วดูในใบรายชื่อวง มีศิลปินไม่กี่วงที่โปรโมทมานานกว่าพวกเรา แล้วตอนนี้พวกเราก็ใกล้จะ 30 กันแล้ว เวลามันผ่านไปเร็วมากจริงๆ

เดี๋ยวนี้พวกเราค่อนข้างผ่อนคลายกว่าแต่ก่อน แนวทางเพลงของพวกเรามันกว้างขึ้น แล้วความมั่นใจของพวกเราก็มากขึ้นเช่นกัน”

ในการโปรโมทอัลบั้ม Highlight นอกจากความสำเร็จใน Gaon Chart ที่สามารถขึ้นอันดับ  1 ของอัลบั้มชาร์ทประจำสัปดาห์ได้แล้ว เพลง Ribbon ยังได้รับความนิชม และทำอันดับในชาร์ทดิจิตอลได้ดีอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับคว้าถ้วยจากการโปรโมทใยรายการเพลงได้เช่นกัน

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button