fbpx
News

8 อันดับ เจ้านายใจดีในวงการบันเทิงเกาหลี

ถ้าพูดถึงเจ้านาย ในเกาหลีส่วนใหญ่มักนึกถึงเจ้านายที่เข้มงวด และจุกจิก แล้วถ้าพูดถึงเจ้านายใจดี พวกเค้าจะนึกถึงใคร

รายการ The List ทางช่อง tvN ได้ออกสำรวจความคิดเห็นของผู้ที่ทำงานในวงการบันเทิงเพื่อจัดอันดับเจ้านายใจดีในวงการบันเทิง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยอันดับ 8 คือ Jay Park ศิลปิน โปรดิวเซอร์จาก AOMG ที่ควบตำแหน่ง CEO ของค่าย ร่วมกับ Simon Dominic ที่ขึ้นชื่อเรื่องความใจดี โดยเค้ามักจะให้ของขวัญพนักงานบริษัทด้วยเงินส่วนตัว

อันดับ 7 อิมชางจอง นักร้องนักแสดงมากประสบการณ์ ที่แฟนๆในไทยรู้จักกันเป็นอย่างดีจากภาพยนตร์ตลกเรื่อง Sex is Zero แต่สำหรับลูกน้องในบริษัทแล้ว เค้าคือเจ้านายผู้ใจดีที่พอถึงช่วงวันหยุดยาวก็แจกโบนัสเพื่อให้ไปพักผ่อน

อันดับ 6 พัคมยองซู ถึงแม้ตามรายการวาไรตี้เค้าจะดูเป็นคนใจร้าย แต่เวลาทำงานเค้าคือเจ้านายที่อบอุ่น และเหมือนเป็นที่พึ่งให้กับลูกน้องทุกคน

อันดับ 5 จางซูวอน สมาชิกบอยแบนด์ในตำนาน Sechs Kies ที่กำลังทำธุรกิจร้านอาหารฟิวชั่นย่านดงแดมุน เป็นหัวหน้าที่ใจป้ำเรื่องการจ่ายค่าจ้าง และที่สำคัญคือการให้ที่พักกับพนักงานในร้ายเพื่อความสะดวกในการทำงาน

อันดับ 4 อดีตนักบาสเกตบอลชื่อดังที่ผันตัวมาทำงานในวงการบันเทิง ซอจังฮุน ที่นอกเหนือจากภาพที่เราเห็นในทีวีแล้ว เค้ายังทำงานด้านอสังหาริมทรัพย์ และขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ที่ใจดีที่สุดเมื่อพูดถึงเรื่องค่าเช่า

อันดับ 3 คึมฮึงกุก ผู้ทำหน้าที่ปรธานสมาคมศิลปินนักร้องเกาหลีในปัจจุบัน ที่มีสมาชิกในสมาคมกว่า 4000 คน เค้าคือนักบุญที่คอยช่วยเหลือพี่น้องศิลปินมาโดยตลอด

อันดับ 2 พัคจินยอง ถ้าพูดถึงเจ้านายใจดีคงจะต้องมีภาพของ คุณพ่อพัคจินยอง ที่คอยดูแล JYP เหมือนทุกคนเป็นคนในครอบครัว

อันดับ 1 ต้นแบบของคนที่ทำธุรกิจด้วยคุณธรรม คังโฮดง ที่ได้รับการยอมรับว่าเค้าคือตัวอย่างของการเป็นเจ้านาย และคนทำธุรกิจที่มีคุณธรรม ถึงแม้ว่าภาพของเค้าจะดูน่าเกรงขาม แต่ทุกคนที่ได้ทำงานร่วมกับเค้าต่างบอกว่าเค้าคือเจ้านายที่ทำให้ทุกคนรู้สึกอบอุ่น

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button