fbpx
News

Recap : Unpretty Rapstar 3 ‘ Live Battle

10 แรปเปอร์สาวใน Unpretty Rapstar 3 ได้แสดงฝีมือกันให้เห็นไปแล้วในการ Live Battle กันวันนี้ โดยผลการโหวตเพื่อหาผู้แพ้-ชนะ ในวันนี้ จะมีผลต่อการเข้ารอบต่อไปของรายการ

Live Battle วันนี้เริ่มต้นด้วยการเปิดตัว MC คนใหม่ของรายการ YDG แรปเปอร์พ่อลูกอ่อนที่มาทำหน้าที่แทน San E

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลายคนกังวลว่า YDG จะทำหน้าที่ได้ดีไหม แต่จากการออกอากาศสดในวันนี้แล้วถือว่าทำหน้าที่ได้ดีเลยทีเดียว และมีสไตล์ที่แตกต่างจาก San E ชัดเจน

10 แรปเปอร์สาวที่ทราบผลการประกบคู่ในรอบ Live Battle เรียบร้อยแล้ว ก็มานั่งกันในสตูดิโอเช่นเดียวกับเมื่อซีซันที่แล้ว โดยคู่แรกที่ทำหารแบทเทิลกันคือ GIANT PINK และ Kassy

คู่แรกแบทเทิลกันด้วยบีทของ Dok2 หลังจากได้ฟังแล้วก็รู้สึกได้ว่าทั้ง 2 คนค่อนข้างมีฝีมือใกล้เคียงกัน แต่ GIANT PINK ฟังดูมีเอกลักษณ์ในการแรปมากกว่า

Kassy

GIANT PINK

คู่ที่ 2 เป็นการแบทเทิลกันของ 2 แรปเปอร์เกิร์ลกรุ๊ปอย่าง Miryo ‘ BEG และ Nada ‘ WASSUP

คู่นี้มีการแรปที่แตกต่างกันชัดเจน ทั้งโฟล และ โทนเสียง ซึ่งภาพรวมออกมาดูสูสีกันมาก ซึ่งคะแนนโหวตคงขึ้นอยู่กับว่าใครจะชอบสไตล์ไหนมากกว่ากัน

Miryo

Nada

คู่ที่ 3 เป็นการแบทเทิลกันของ J.Ney และ Euna Kim คู่ที่ลุคดูเด็กมากๆ J.Ney ยังเป็นนักเรียนมัธยมอยู่ แต่ Euna ปีนี้อายุ 22 แล้ว

Euna Kim การแรปฟังดูมีสไตล์มากกว่า แต่ในขณะที่ J.Ney แรปได้ชัดเจนมากกว่า เลยกลายเป็นข้อดีข้อเสียของทั้ง 2 คนที่แตกต่างกัน

J.Ney

Euna Kim

คู่ที่ 4 เหมือนเป็นการชกกันข้ามรุ่น ระหว่าง ฮาจูยอน อดีตสมาชิก Jewelry กับเด็กฝึกหัดจาก CUBE จอนโซยอน

ถึงจะต่างรุ่นกัน แต่ก็ไม่มีใครยอมใคร จอนโซยอน งัดโฟลแบบแมชชีนกัน ออกมาสู้ ในขณะที่ ฮาจูยอน ได้เปรียบเรื่องโฟลที่ที่หนักแน่นแบบมีชั้นเชิง

จอนโซยอน

ฮาจูยอน

คู่สุดท้าย เป็นการแบทเทิลกันของ ยุกจีดัม และ Grace คู่สาวเลิศคืนนี้ที่ทำเซอร์ไพรส์เบาๆ

เพราะนอกจากการแรปแล้ว ทั้ง 2 สาวยังแอบมีท่อนร้องโชว์เสน่ห์เสียงให้ได้ฟังกันด้วย แต่พอถึงท่อนแรปแล้ว ยุกจีดัม ยังคงได้เปรียบกว่า จากประสบการณ์ในซีซันแรก และที่สำคัญคือ น้อง จีดัม สวยขึ้นมากๆ

Grace

ยุกจีดัม

หลังจากจบการออกอากาศแล้ว ความรู้สึกแรกสำหรับซีซัน 3 คือ สไตล์ของผู้เข้าแข่งขันที่ต่างจาก 2 ซีซันก่อน โดยเฉพาะกลุ่มแรปเปอร์อายุน้อย ที่มีสไตล์การแรปที่น่าสนใจ ในขณะที่แรปเปอร์ไอดอลรุ่นใหญ่ 2 คน เตรียมตัวมาปล่อยของเต็มที่

โดยแรปเปอร์ที่น่าจับตามองคงเป็น Miryo, จอนโซยอน, Euna Kim, ยุกจีดัม และ GIANT PINK ที่ทำผลงานได้เข้าตาในโชว์คืนนี้

ติดตาม Unpretty Rapstar 3 ได้ตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป ทุกคืนวันศุกร์เวลา 3 ทุ่ม ไทย ทางช่อง Mnet เช่นเดิม

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button