fbpx
News

Girl’s Day เริ่มส่งสัญญานการเปลี่ยนแปลง แพลนคัมแบค กันยายน นี้

Girl’s Day เป็นอีกหนึ่งวงที่แฟนๆกำลังรอความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการคัมแบคในปีนี้อยู่ หลังจากที่สมาชิกแต่ละคนต่างทำกิจกรรมเดี่ยวมาตลอดช่วงปีที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ได้มีการระบุว่าแผนการคัมแบคของ Girl’s Day ในปี 2016 จะเป็นครึ่งปีหลังราวๆปลายซัมเมอร์ เดือน กันยายน ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันถึงรายละเอียดต่างๆ แต่สื่อในวงการ K-Pop คาดกันว่า จะมีการเปลี่ยนแปลงในสไตล์ของ Girl’s Day เพื่อให้เข้ากับความนิยมในตลาดปัจจุบันที่มีการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว

ในตอนนี้ซีรี่ของทั้ง ฮเยริ และ มินอา ก็ได้ออกอากาศจบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในขณะที่กิจกรรมของ โซจิน ตอนนี้คือรายการ I’m A Movie Director Too: Youth Movie ซึ่งถ่ายทำไปแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดแฟนๆเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงของสมาชิกวง อย่าง ฮเยริ ที่โชว์สีผมใหม่ใน Instagram เมื่อวานนี้ ยิ่งทำให้แฟนๆคาดหวังว่าการคัมแบคของ Girl’s Day กำลังใกล้เข้ามาเรื่อยๆแล้ว

https://www.instagram.com/p/BIM_fPug88l

คอยติดตามข่าวการคัมแบคของ Girl’s Day กันได้ ถ้าเป็นไปตามกำหนดการ หลังการแข่งขัน โอลิมปิก เราน่าจะได้เห็นทีเซอร์สำหรับการคัมแบคครั้งนี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button