fbpx
News

Sorn เปิดใจผ่านแฟนคาเฟ่ ถึงการเดบิวท์ของ Lisa กับ BLACK PINK

ความสัมพันธ์ของกลุ่มไอดอลจากประเทศไทย ที่ไปร่วมเดบิวท์เป็นสมาชิกกับวงไอดอลกรุ๊ป K-Pop มักเป็นเรื่องที่แฟนๆให้ความสนใจเสมอ และในช่วงเช้าที่ผ่านมา น้องสร CLC ได้ โพสท์ลงแฟนคาเฟ่ถึงการเดบิวท์ของ น้องลลิซ หรือ Lisa วง BLACK PINK

โพสท์ในแฟนคาเฟ่ของ CLC โดย น้องสร เริ่มต้นด้วยการทักทายแฟนๆยามเช้า ซึ่งเนื้อหาที่ น้องสร โพสท์มีทั้งหมด 3 ภาษา ไทย อังกฤษ และ เกาหลี มีใจความดังนี้

“เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคน สวัสดีนะคะ สรกลับมาอีกเเล้วหลังจาที่ไม่ได้ลงอะไรเลยมานานมาก ต้องขอโทษจริงๆ นะคะ จะพยายามลงให้ได้บ่อยกว่านี้เนอะ อย่างเเรกที่อยากรู้คือ ทุกคนสบายดีมั้ยค่ะ? คิดถึงทุกคนมากๆ จริงๆ ยังคงคอยส่องอยู่เหมือนเดิมทุกวันนะ!! ระวังตัวด้วย 555 ยังไงก็ตาม คิดถึง ทุกคนมากๆ เลย ช่วงนี้พวกเราอาจจะเงียบหน่อย เเต่ก็อย่างที่บอก “อย่าหนีไปไหนนะ!” ช่วงนี้ซ้อมตลอดเลยยังไม่มีอะไรที่สามารถบอกได้ค่ะ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จริงๆ เมื่อวานนี้เป็นวันที่พิเศษมากสำหรับเพื่อนของสรคนหนึ่ง เพื่อนสรคนนี้มีชื่อว่าลาลิซ เป็นเพื่อนที่ในที่สุด!!!! ในที่สุดก็ได้เดบิวต์เเล้วค่ะ ทุกคน!!! ปรบบบบบบบบบบมือให้นางหน่อย!!!!!!! เพื่อนของสรคนนี้เป็นคนที่มีความสามารถเเละนิสัยดี สวยอีกต่างหาก (คนอะไรจะครบได้ขนาดนี้) เเถมยังมีโอกาสได้เดบิวต์ภายใต้ค่ายอย่าง YG Entertainment อีก (เก่งจริงๆ เพื่อนเรา <3) ลาลิซเป็นคนที่ตั้งใจฝึกฝนมากๆ เเล้วก็มีความสามารถจริงๆ สรอยากให้เด็กไทยทุกคนที่อยู่ที่นี่ได้ดี เพราะอย่างที่ทุกคนทราบกัน ว่าการฝึกฝนที่นี่ ไม่ใช่เรื่องง่าย เเละการใช้ชีวิตที่นี่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายค่ะ ทั้งหยดนำ้ตา เเละหยาดเหงื่อ เเละการนับวันว่าเมื่อไหร่ตัวเองจะได้ยืนบนเวที เมื่อไหร่คนจะรู้จักเรา เมื่อไหร่เราจะสามารถสร้างชื่อเสียงให้ประเทศได้ เมื่อไหร่เราจะทำให้ครอบครัวภูมิใจ มันทั้งเครียดเเละทั้งเศร้านะ เอาจริงๆ เเต่วันนี้ลาลิซก็ทำได้เเล้ว เเละสรก็ภูมิใจกับเพื่อนคนนี้มาก ถึงเเม้ว่าพวกเราทั้งคู่จะไม่ค่อยได้มีเวลาไปเจอกัน เเต่ก็สนับสนุนกันเเละกันมาตลอดค่ะ ตั้งเเต่มาอยู่เกาหลีใหม่ๆ ค่ะ

สรอยากให้พี่ๆ น้องๆ คนไทยได้รู้จักเเละได้ดูผลงานของลาลิซเยอะๆ ถึงเเม้ว่ามันจะเป็นเวลานานมากกว่าลาลิซจะได้เดบิวต์ เเต่ขอบอกเลยว่าเพื่อนสรคนนี้เก่งจริงๆ (พูดจริง) ทุกคนต้องไม่ผิดหวังเเน่นอนค่ะ!

ยังไงก็ตาม ฝากลาลิซด้วยนะคะทุกคน คนไทยด้วยกันก็ต้องสนับสนุนกันอยู่เเล้วเนอะ สรเชื่อว่าทุกคนต้องชอบวง Blackpink เเน่นอน เพราะฉะนั้นอย่าลืมไปดูเอมวีกันเยอะๆ นะคะ Congratulations! Congratulations! “

ตอนนี้ สร และ CLC กำลังอยู่ระหว่างการโปรโมททั้งในเกาหลี และญี่ปุ่น ในขณะที่ ลลิซ ‘Lisa’ กำลังเริ่มต้นเดบิวท์โปรโมทกับ BLACK PINK และเราอาจจะได้เห็นโมเมนท์ของ 2 สาว บนเวทีรายการเพลง โปรโมทในช่วงเวลาเดียวกัน เร็วๆนี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button