fbpx
News

Choi Yoojung ‘เมื่อวันที่ I.O.I ต้องแยกย้ายมาถึง’

ชเวยูจอง เด็กฝึกหัดจาก Fantagio ที่เป็นหนึ่งใน 11 ผู้ชนะจากรายการ Produce 101 และได้เดบิวท์ร่วมกับ IOI เกิร์ลกรุ๊ปที่มีระยะเวลาการโปรโมท 1 ปี

ถึงแม้ในตอนนี้ ยูจอง จะกำลังโปรโมทร่วมกับซับยูนิทแรกของ IOI อยู่ แต่ในความเป็นจริง เธอเหลือเวลาที่จะได้โปรโมทร่วมกับสมาชิกของ IOI ถึงแค่ช่วงต้นปี 2017 เท่านั้น

ระหว่างการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร High Cut ในตอนหนึ่ง ยูจอง ได้ถูกถามถึงการแยกย้ายของสมาชิก IOI ที่จะมาถึง และเธอได้ตอบว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ฉันก็คงเศร้าค่ะ และก็คงต้องร้องไห้แน่ๆ แต่ถึงแม้เราจะต้องแยกย้ายกันไป แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะต้องแยกจากกัน”

ยูจอง ยังได้เล่าถึงความสัมพันธ์ของเธอกับสมาชิกของ IOI และเมื่อถูกถามถึง คิมโดยอน สมาชิกที่มาจาก Fantagio ด้วยกัน เธอได้เล่าว่า

“โดยอน เป็นเพื่อนที่ฉันพึ่งพาได้เสมอค่ะ เมื่อปีที่แล้วในช่วงเวลาที่ฉันเจอปัญหา ฉันก็เล่าให้เธอฟัง คิมโดยอน ก็รับฟัง และร้องไห้ไปกับฉัน ฉันรู้สึกขอบคุณเธอมากที่เธอคิดถึงฉันเสมอ

เวลาฉันเองเห็น โดยอน ร้องไห้ ฉันก็รู้สึกปวดใจนะคะ ฉันเลยรู้สึกว่า เธอคือเพื่อนแท้ของฉัน”

ยูจอง กำลังอยู่ระหว่างการโปรโมทเพลง Whatta Man กับซับยูนิทแรกของ IOI ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และสามารถคว้าอันดับ 1 ในรายการเพลงได้แล้วจากรายการ The Show สัปดาห์นี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button