fbpx
News

Top 5 เกิร์ลกรุ๊ปเซนเตอร์ปี 2016

SPOTV  STAR ได้นำเสนอการจัดอันดับเซนเตอร์เกิร์ลกรุ๊ปรุ่นใหม่ที่ได้รับความสนใจจากสื่อในปี 2016 นี้

ปี 2016 เป็นปีที่วงเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นใหม่โปรโมทในช่วงเวลาไล่เลี่ยกันหลายวง แต่ใครคือ 5 อันดับ ของเซนเตอร์เกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความสนใจจากสื่อในปีนี้

อันดับที่ 5 ได้แก่ นาฮยอน SONAMOO ที่เอกลักษณ์ของเธอคือความสดใส และความชุ่มช่ำเหมือนน้ำผลไม้ที่ทำให้เราสดชื่น นอกจากการโปรโมทร่วมกับวงแล้ว นาฮยอน ยังได้ร่วมแสดงในซีรีกับรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง ฮโยซอง SECRET โดยการแสดงคือความสามารถของเธออีกด้าน และในอนาคตนี้อาจจะได้เห็นเธอร่วมในแสดงซีรี่เรื่องใหม่

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

top5-nahyun

อันดับ 4 ชาโอลู FIESTAR กลายเป็นไอดอลสาวอีกหนึ่งคนที่มีงานเยอะตลอดในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา และกลายเป็นเซนเตอร์ของวงในช่วงการัมแบคล่าสุด ด้วยเสน่ห์ที่เปิดเผยให้กับทุกคนได้เห็นในรายการ Radio Star ซึ่งทำให้หลายๆคนตกหลุมรัก จนกลายเป็นเจ้าสาวในฝัน ซึ่งคู่กับ ตลกที่กำลังมาแรงอย่าง โจเซโฮ ในรายการ We Got Married

top5-caolu

อันดับ 3 ซอลฮยอน AOA ถึงแม้ปีนี้ AOA จะใช้เวลาในการโปรโมทที่เกาหลีสั้นๆ แต่ ซอลฮยอน ก็ยังได้รับความสนใจจากสื่ออย่างต่อเนื่อง รวมถึงงานโฆษณาต่างๆที่ยังมีให้เห็นกันไม่ขาดสาย จนชื่อของเธอติดอันดับคำค้นหาในครึ่งปีแรก

top5-seolhyun

อันดับ 2 Kei LOVELYZ ไอดอลสาวที่กลายเป็นดอกไม้ในวงการ KPOP คนล่าสุด นอกจากพลังเสียงของเธอที่ได้เปิดเผยให้กับสาธารณะได้ยอมรับกันแล้ว ความน่ารักและเอกโย่ที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอก็กลายเป็นจุดสำคัญที่สร้างความจดจำ จนสื่อให้ความสนใจเธออยู่อย่างสม่ำเสมอ

top5-kei

อันดับ 1 มาแบบแพคคู่พี่ใหญ่-น้องเล็ก นายอน และ จื่อวี่ จาก TWICE วงเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความสนใจตั้งแต่ก่อนการเดบิวท์ และกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในช่วงครึ่งปี 2016 ที่ผ่านมาอย่างสม่ำเสมอ โดยความโดดเด่นและเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ จื่อวี่ บวกกับความน่ารักของ นายอน ที่ถูกยกให้เเป็น SES ยูจิน คนที่ 2 กลายเป็นคู่เซนเตอร์ ในอันดับ 1 ของเกิร์ลกรุ๊ปในปี 2016 นี้

top5-twice

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button