fbpx
News

Kyuhyun ‘Super Junior พักกิจกรรมชั่วคราว เนื่องจากเส้นเสียงมีปัญหา

SM Ent. ได้เปิดเผยแถลงอย่างเป็นทางการถึง คยูฮยอน วง Super Junior เกี่ยวกับการพักงานชั่วคราวจากกิจกรรมต่างๆ เนื่องจาก พบปุ่มเนื้อในสายเสียง (vocal cord nodules)

เนื่องจาก คยูฮยอนต้องการเข้ารับการรักษาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ คุณหมอของเค้าจึงแนะนำว่าให้พักเสียงของเค้า และหยุดกิจกรรมทุกอย่างชั่วคราว ในขณะที่เค้าต้องรับการรักษาเป็นเวลาประมาณ 2 – 3 สัปดาห์

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คยูฮยอน ได้ทำการแสดงละครเวที “Mozart” รอบล่าสุดเสร็จสิ้นลงไปแล้ว ซึ่งรอบการแสดงดำเนินมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน ถึงวันที่ 20 สิงหาคม และเนื่องจากพบปุ่มเนื้อในสายเสียงของเค้า เค้าจะไม่เข้าร่วมในรอบการแสดงที่ยังเหลืออยู่ในวันที่ 27 สิงหาคม และ 3-4กันยายนนี้

นอกจากนี้ คยูฮยอน ก็จะพักงานจากรายการ Radio Star ของช่องMBC ที่เค้าเป็นพิธีกรหลักด้วย ในตอนนี้เค้าจะให้ความสำคัญไปกับการรักษาตัวให้ดีขึ้นก่อน และจะกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งหลังจากรักษาเรียบร้อยแล้ว

 

 

 

 

source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button