fbpx
News

2PM ฉลองครบรอบเดบิวต์ 8ปี พร้อมปล่อยรายละเอียดคัมแบค

ช่วงเที่ยงคืนเข้าสู่วันที่ 4 กันยายน 2PM ได้ไลฟ์ออกอากาศสดผ่านทางV app เพื่อร่วมฉลองครบรอบเดบิวต์ 8ปีกับแฟนๆ โดยใช้ชื่อคลิปว่า “8주년 영원히 함께 PROMISE” แปลได้ว่า “8ปีแล้ว อยู่ด้วยกันอย่างนี้ตลอดไปเลยนะ สัญญา”

โดยในการออกอากาศ พวกเค้าบอกว่าต้องเข้าไปใน Fans ของ 2PM เพื่อตอบคำถาม จึงจะรู้รายละเอียด เป็นเหมือนอีเว้นท์ครบรอบ8ปี ให้แฟนๆได้สนุกกัน

เมื่อเข้าไปต้องตอบคำถามทั้งหมด 13ข้อ โดยคำถามแต่ละข้อเป็นคำถามจากสมาชิกแต่ละคน เมื่อตอบถูกก็จะได้จดหมายและรูปภาพของสมาชิกคนนั้นๆ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

2PM 8th anniversary_2

และข้อสุดท้ายเมื่อตอบถูก ก็ปรากฎเป็นตารางคัมแบคของ 2PM ที่ก่อนหน้านี้มีประกาศออกมาแล้ว ว่า 2PMเตรียมคัมแบคในเดือนกันยายนนี้ ด้วยคอนเซปจากไอดอลสัตว์ป่า สู่ลุคแบบแฟนหนุ่ม

 

2pm_dineid_13_9jc8

จากตารางคัมแบคของ 2PM มีรายละเอียดดังนี้ เริ่มตั้งแต่วันที่ 5ก.ย. ไปจนถึงวัน 8ก.ย. รูปทีเซอร์จะถูกปล่อยออกมาในแต่ละวัน ในวันที่ 9ก.ย. ทีเซอร์มิวสิควีดีโอจะถูกปล่อยออกมา ในวันที่ 10ก.ย. ปล่อยรายชื่อเพลงในอัลบั้ม ส่วนวันที่ 11ก.ย. จะปล่อยalbum spoiler

และเริ่มออกอากาศสดผ่านทาง V app ในวันที่ 12ก.ย. เวลา5ทุ่มตรง(ตามเวลาเกาหลี) ก่อนที่จะปล่อยอัลบั้มออกมาทางช่องทางออนไลน์ในวันที่13ก.ย.เวลาเที่ยงคืน(ตามเวลาเกาหลี) และเริ่มวางแผงจัดจำหน่ายอัลบั้มในวันเดียวกัน

2pm_dineid_02_eqf

2pm_dineid_04_adf   2pm_dineid_06_efv 2pm_dineid_08_adfec

2pm_dineid_10_3v5

2pm_dineid_12_efi9

 

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button