fbpx
News

BOBBY iKON ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงโซโล่ “꽐라 (HOLUP!)”

วันที่ 7 กันยายน เวลาเที่ยงคืนตามเวลาเกาหลี บ๊อบบี้ iKON ได้ปล่อยเพลงดิจิตอล และมิวสิควีดีโอเดบิวต์โซโล่เพลง “꽐라 (HOLUP!)” ออกมาแล้ว

เพลงฮิปฮอปบีทหนักๆ กับสไตล์การแรปที่ดุดันที่เป็นเอกลักษณ์ของเค้า เป็นเพลงจังหวะสนุกๆที่พร้อมจะทำให้เราดื่มด่ำและมอมเมาไปกับเค้าเหมือนอย่างชื่อเพลงจริงๆ

https://www.youtube.com/watch?v=-Tap_zZdkYA

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก


:: ข่าวก่อนหน้านี้

YG เริ่มCOUNTDOWN เตรียมดื่มด่ำสู่ดนตรีของ BOBBY iKON ในเพลง”꽐라 HOLUP!” คืนนี้

หลังจากปล่อยทีเซอร์กันมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคมจนถึงวันนี้ ตอนนี้ YG เริ่มนับถอยหลังเค้าดาวน์ในออฟฟิศเชียลเว็บไซต์ เข้าสู่เวลาของการปล่อยเพลง และโซโล่เดบิวต์ของ บ๊อบบี้ iKON ที่จะปล่อยออกมาในเวลาเที่ยงคืน(4ทุ่มตามเวลาไทย)ของวันนี้แล้ว

“꽐라 (HOLUP!)” เพลงโซโล่เดบิวต์ของบ๊อบบี้ iKON ที่จะปล่อยมานี้ เป็นเพลงฮิปฮอปดิบๆ โดยชื่อเพลงแปลว่า “Drunk /เมา” เนื้อเพลงและบรรยากาศของเพลงจะสื่ออารมณ์เช่นนั้นออกมา

โดย YG บอกว่า “บ๊อบบี้ที่กำลังเข้าช่วยอายุ 20ปี เค้าเป็นคนที่ดื่มเครื่องดื่มประเภทแอลกอฮอล์ได้ไม่ค่อยดีนัก และเค้าเป็นสมาชิกที่ไม่เคยมีประสบการณ์ในการไปเที่ยวเล่นในคลับเลย ตอนแรกก็รู้สึกแปลกนิดๆที่ได้ยินว่าชื่อเพลงโปรโมทของเค้าคือ 꽐라 (HOLUP!) ที่แปลว่า เมา แต่ด้วยสไตล์การแรปที่ดุดันของบ๊อบบี้ และเนื้อเพลง ก็จะเปรียบได้กับการดื่มด่ำสู่ดนตรีของเค้านั่นเอง”

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button