fbpx
News

September Madness ความคลั่งในการคัมแบคเดือน กันยายน

เดือนกันยายนปี 2016 กลายเป็นเดือนที่หลายๆวงจองคิวคัมแบคกันจนแน่น ทั้ง โซโล ยูนิท วงรุ่นพี่รุ่นน้อง จนถึงรุ่นตำนานที่ห่างหายจากการคัมแบคไปนาน 

เริ่มจากวงเกิร์ลกรุ๊ปที่คัมแบคในเดือนนี้อย่าง Brave Girls (1) Red Velvet (7) DIA (13) Apink (26) และวงที่มีข่าวว่าจะคัมแบคในเดือนนี้ แต่ยังไม่มีการคอนเฟิร์มวันที่แน่นอนอย่าง Crayon Pop, T-Ara และ Hello Venus

redvelvet-russian-roulette

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้ยังมี BLACK PINK กับ 2 เพลงใหม่ที่ YG บอกไว้ว่าจะมา แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้กับการโปรโมทของ YG ในตอนนี้

blackpink-1stwin

ทางด้านบอยกรุ๊ปที่คอนเฟิร์มวันที่แล้วมี HALO (2) 2PM (13) INFINITE (19) และวงที่มีข่าวว่าจะคัมแบคในเดือนนี้ก็มี SHINee, BIGSTAR, BTOB, B1A4 และ KNK

PhotoGrid_1473088716668

ทางด้านโซโลคัมแบคในเดือนนี้มี Gain, Jieun, Yezi และ Ailee ที่จองคิวกันไว้เรียบร้อย พร้อมกับการเดบิวท์ของ คิมจูนา ที่ได้รับความนิยมจาก Produce 101 ด้วยเช่นกัน ส่วนฝ่ายชายก็มีอัลบัมใหม่ของ MC Mong พัคฮโยชิน และ อิมชางจอง ที่พร้อมจะมากวาดชาร์ทเพลงอีกครั้ง

gain-solo-2016

ส่วนการโปรโมทที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากตอนนี้คือการเดบิวท์ยูนิทของ Mino และ Bobby ในชื่อ MOBB ที่จะมาพร้อมกับผลงานโซโลของพวกเค้าเช่นกัน

mino-bobby-unit

และที่เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงกันอย่างมาก คือการกลับมาของบอยกรุ๊ปในตำนาน Sechs Kies ที่คัมแบคในรอบ 20 ปี หลังจากที่ยุติการโปรโมทไป โดยในอัลบัมใหม่นี้อยู่ในการดูแลของ YG ซึ่งได้ศิลปินอย่าง Tablo มาร่วมโปรดิวซ์เพลงในอัลบัมใหม่ที่จะวางจำหน่ายในเดือนนี้ด้วย

รวมๆแล้วในเดือน กันยายน นี้ คงมีไม่ต่ำกว่า 30 การโปรโมทในวงการ K-Pop ที่ถูกจับตามองจากแฟนๆ และสื่อ ยังไม่รวมวงอื่นๆที่ยังไม่ได้ส่งข่าวการคัมแบคออกมาอีก แต่จากเท่าที่ทราบตอนนี้ก็คงพอสรุปความคลั่งของการคัมแบคและการโปรโมทต่างๆในเดือน กันยายน ได้แล้ว

สำหรับใครที่เชียร์หลายวง ก็เตรียมทรัพย์กันไว้ให้พร้อม เพราะนอกจากการคัมแบคและโปรโมทต่างๆแล้ว ในไทยเองต่อจากนี้ก็มีคิวของคอนเสิร์ทและแฟนมีทต่างๆจ่อคิวแน่นไม่แพ้กัน .. เตรียมเสียทรัพท์กันได้ ..

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button