fbpx
News

ผู้ชม W แสดงความผิดหวังต่อการดำเนินเรื่องในช่วง EP ที่ผ่านมา

W ซีรี่ที่ได้รับคำชมอย่างมากในเรื่องของพลอทเรื่องที่มีความน่าสนใจ แต่หลังจากที่เรื่องดำเนินมาใกล้จะจบแแล้ว กลับเริ่มมีเสียงวิจารณ์ถึงความน่าสนใจที่เริ่มน้อยลงเรื่อยๆ

หลังจากการออกอากาศในตอนที่ 14 ผ่านไป ได้มีการเปิดประเด็นเกี่ยวกับความผิดหวังของผู้ชมต่อการดำเนินเรื่องในช่วงที่ผ่านมา โดยมีหลายเหตุผลที่ถูกยกขึ้นมาพูด

W ในการออกอากาศช่วงแรกเป็นที่พูดถึงในเรื่องของพลอทที่น่าตื่นเต้นการดำเนินเรื่องที่น่าติดตาม และการหักมุมที่ทำให้ตื่นเต้น แต่การดำเนินเรื่องถูกมองว่าเป็นรูปแบบที่ซ้ำไปมา และการหักมุมบ่อยทำให้ความน่าตื่นเต้นลดลงไป

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลายความเห็นมองตรงกันว่าช่วงตื่นเต้นของ W มักจะมาช่วงท้ายตอน ในขณะที่การดำเนินเรื่องระหว่างตอนในช่วงหลังๆเริ่มมีความน่าเบื่อ และดูยืดเกินไป

ในขณะที่หลายความเห็นยังคงมองว่า W เป็นซีรี่ที่ยอดเยี่ยมเช่นเดิม เพียงแต่ว่าความตื่นเต้นมันไม่เท่ากับช่วงเริ่มเรื่อง

ยังมีความเห็นที่มองว่า การเปลี่ยนสไตล์ของซีรี่ตั้งแต่ช่วงกลางเรื่องเป็นต้นมาอาจเป็นจุดที่ทำให้แฟนซีรี่ที่ชอบความสนุกแบบช่วงแรกเริ่มเบื่อกับสไตล์ที่กลายเป็นซีรี่ที่ดูลึกลับขึ้น

ในตอนนี้ W มาถึง 2 ตอนสุดท้ายแล้ว และในตอนนี้ก็ยังไม่มีใครรู้ว่าตอนจบจะออกมาเป็นอย่างไร เพราะการถ่ายทำเองก็ยังคงดำเนินต่อไป และมีกำหนดปิดกล้องในวันที่ 11 กันยายน นี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button