fbpx
News

Min miss A รับบทในภาพยนตร์เรื่อง “순이 (Suni)”

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ “순이 (Suni)” ได้ประกาศรายละเอียดชื่อนักแสดงที่จะมารับบทในเรื่อง โดยหนึ่งในนั้นมี มิน miss A ร่วมแสดงด้วย โดยมินจะใช้ชื่อจริงของเธอ อี มินยอง ในการโปรโมทฐานะนักแสดงนี้

นอกจาก มิน นักแสดงคนอื่นที่ร่วมรับบทในภาพยนตร์เรื่องนี้คือ คิม อินควอน ,อี แชอึน ,ชเวรี ,จอง กยออุน ,จีซูวอน และ อีมิโด

kim in kwon jung gyeo woon lee min young lee chae eun

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“순이 (Suni)” เป็นเรื่องราวของนักสืบ ที่กำลังสืบสวนเกี่ยวกับฆาตกรต่อเนื่องในหมู่บ้านเล็ก และได้เจอกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งชื่อว่า ซูนี ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นแนวสยองขวัญ เกี่ยวกับการแก้แค้นของเหยื่อทารุณกรรมเด็ก โดยบทได้รับแรงบันดาลใจมาจากชีวิตจริงของคดีทารุณกรรมเด็ก

คิม อินควอน รับบทเป็นผู้สืบสวน แบคดองโพ ,นักแสดงเด็ก อี แชอึน รับบทเป็น ซูนี ,ชเวรี รับบทเป็น พี่สาวแสนใจดีของซูนี ที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อปกป้องน้องของเธอ ,จอง กยออุน รับบทเป็นผู้สืบสวนรุ่นเล็กภายใต้การดูแลของแบคดองโพ ,อี มีโด รับบทเป็นหมอผี ผู้รู้ความลับเกี่ยวกับหมู่บ้านเล็กๆแห่งนี้

จี ซูวอน รับบทเป็น แม่เลี้ยงที่กระทำการทารุณ ส่วน มิน รับบทเป็นผู้สมรู้ร่วมคิด และเป็นลูกสาวของแม่เลี้ยงของซูนี ก่อนหน้านี้ มิน เคยเดบิวต์ในฐานะนักแสดงไปแล้วเมื่อปี 2011 ด้วยภาพยนตร์เรื่อง Countdown

โดย ภาพยนตร์เรื่อง “순이 (Suni)” นี้มีแผนจะฉายในช่วงฤดูร้อนปีหน้า

 

 

Source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button