fbpx
News

MOBB : ความรู้สึกตั้งแต่วันแรกของ BOBBY ที่มีต่อ MINO

มิโน และ บ๊อบบี้ 2แรปเปอร์จาก 2วงบอยกรุ๊ป WINNER และ iKON ที่เพิ่งจะทำการเดบิวต์ยูนิต MOBB ด้วยกัน ทั้งสองคนได้พูดถึงความประทับใจแรกที่มีต่อกัน ระหว่างที่เค้าให้สัมภาษณ์ล่าสุดที่ YG Entertainment

บ๊อบบี้ บอกความรู้สึกแรกที่มีต่อมิโนว่า “ผมคิดว่าพี่เค้ามีความสามารถมากจริงๆครับ เพราะงั้นด้วยความอิจฉา ตอนแรกผมไม่ชอบพี่เค้าเลย แต่หลังจากที่ได้คุยกันมากขึ้น ก็ทำให้รู้ว่าเรามีอะไรคล้ายๆกันเยอะมาก แล้วเราก็สนิทกันอย่างรวดเร็วเลยครับ”

screenshot_20160912-144721-01

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

มิโน บอกความรู้สึกแรกที่มีต่อบ๊อบบี้ว่า “โมเม้นของผมกับบ๊อบบี้ที่เป็นความทรงจำที่ผมจำได้ดีที่สุดคือ ตอนที่เรากำลังซ้อมกันอยู่ ตอนกลางคืนเราปิดไฟของห้องซ้อมทั้งหมด แล้วก็แรปฟรีสไตล์กัน เต้นกัน โดยที่มีแสงสว่างแค่จากโทรศัพท์ครับ บ๊อบบี้เท่ขึ้นเยอะเลยครับ ทั้งลุคแล้วก็ทั้งหมดเลยครับ”

MOBB ยูนิตโปรเจ็คของ มิโน และ บ๊อบบี้ ปล่อยเพลงออกมา2เพลงคือ Hit Me และ Full House เมื่อวันที่ 9 กันยายน หลังจากที่ปล่อยโซโล่ของบ๊อบบี้ในเพลง HOLUP! และ โซโล่ของมิโนในเพลงBody มาเมื่อวันที่ 7 และ 8กันยายนตามลำดับ

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button