fbpx
News

ลุงโดนี่ Jung Hyungdon เตรียมกลับประจำตำแหน่ง mc weekly idol

จอง ฮยองดน ตรวจพบปัญหาสุขภาพ มาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี2015 และเค้าต้องเข้ารับการรักษา อาการข้างเคียงจาก ภาวะวิตกกังวล

ล่าสุดเมื่อวันที่ 13กันยายน อ้างอิงจากแหล่งข้อมูลหนึ่งได้บอกว่าตอนนี้ จอง ฮยองดน กำลังอยู่ในระหว่างพูดคุยกับโปรดิวเซอร์จากรายการต่างๆ รวมทั้ง Weekly Idol ของช่อง MBC Every1 ด้วย เกี่ยวกับการกลับไปทำหน้าที่พิธีกรหลักอีกครั้ง หลังจากพักงานไป โดยมีรายงานยืนยันว่า เค้าจะกลับไปทำรายการ Weekly Idol ภายในเดือนนี้โดยยังไม่ทราบวันที่แน่นอน และกำลังปรึกษากันถึงเรื่องรายละเอียดต่างๆอยู่

ค่าย FNC Entertainment ต้นสังกัดของจอง ฮยองดน ได้บอกว่า “เป็นความจริงที่เค้าจะกลับสู่จอโทรทัศน์อีกครั้งในช่วงเดือนกันยายนนี้ เรากำลังทำรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่ ”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image result

อย่างไรก็ตาม การกลับคืนสู่การออกอากาศทางโทรทัศน์อันใกล้นี้ของเค้า ไม่ได้หมายถึงการกลับไปในรายการ Infinity Challenge ของช่อง MBCด้วย แหล่งข้อมูลของรายการได้ยืนยันอีกครั้งว่า จอง ฮยองดน ได้ออกจากตำแหน่ง MC ของรายการอย่างถาวรแล้ว เพื่อไปรักษาตัว และ ปฏิเสธถึงความเป็นไปได้ที้เค้าจะกลับมาอีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้

แต่เค้าก็เพิ่งเซอร์ไพร์สโดยปรากฎตัวเป็นเวลาสั้นๆในรายการ Infinite Challenge เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา

 

Source 1

 

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button