fbpx
News

เมื่ออดีตเกิร์ลกรุ๊ป กลายเป็นทนายความสาวในบริษัทกฎหมายชื่อดัง

หลายครั้งที่ไอดอลกรุ๊ปได้พบกับชื่อเสียงระยะสั้น ไม่เว้นแม้แต่การเป็นศิลปินในสังกัดค่ายอย่าง SM Entertainment จากการเป็นไอดอล ที่ต้องเปลี่ยนเส้นทางใหม่ และก้าวเดินต่อไป

เมื่อปี 2002 ค่ายย่อยของ SM Entertainment ได้เดบิวท์วงเกิร์ลกรุ๊ปด้วยสมาชิกเด็กไฮสคูลสาว 3 คน ที่มีชื่อว่า Shinvi ถึงแม้จะได้รับเสียงตอบรับในระดับที่ดี และมีแฟนคลับของตัวเองที่เหนียวแน่น แต่ Shinvi ก็โปรโมทได้เพียง 1 ปีเท่านั้นก่อนที่สมาชิกวงจะแยกย้าย และออกจาก SM ไป

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากแยกย้ายกันออกจาก SM ไป 2 สมาชิกอย่าง ซูจิน และ ซางอึน ก็ยังคงอยู่ในวงการบันเทิงต่อไป โดย ซูจิน หันไปเป็นนางแบบ ส่วน ซางอึน ยังคงเป็นนักร้อง และมีผลงานล่าสุดกับวง Miss $

ในขณะที่ ยูนา มักเน่ของวง ตัดสินใจกลับไปเรียนต่อ และเข้าศึกษาทางด้านนิติศาสตร์ที่ Korea University และผ่านการสอบความรู้ขั้นเนติบัณฑิต ซึ่งในตอนนี้เธอได้เป็นทนายความในบริษัทด้านกฎหมายชั้นนำของเกาหลี

1.jpg

โดยหลังจากที่การก้าวสู่การเป็นทนายความของ ยูนา ถูกพูดถึงในสังคมออนไลน์ สื่อต่างๆก็พยายามติดต่อเธอเพื่อขอสัมภาษณ์ แต่ ยูนา เอง ก็ได้ปฏิเสธสื่อ เนื่องจากเธอต้องการใช้ชีวิตอย่างคนธรรมดาและทำงานของเธอต่อไป

ชาวเนทในสังคมออนไลน์ ได้แสดงความคิดเห็นถึงความสำเร็จในเส้นทางอาชีพของเธอ และยินดีกับการสร้างความสำเร็จด้วยตัวเองหลังจากที่ต้องผิดหวังกับการเป็นไอดอล

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button