fbpx
News

Yugyeom GOT7 กับความสำเร็จจาก Hit The Stage

จากสัมภาษณ์กับ News1 Star เมื่อวันที่ 29 กันยายน ชเวจองนัม ผู้อำนวยการผลิตรายการ “Hit The Stage” ของช่องMnet เธอได้พูดถึงความตั้งใจที่จะนำเสนอให้ไอดอลที่มีความสามารถในการเต้น ร่วมด้วยกับนักเต้นมืออาชีพสู่วงการบันเทิง ที่ตอนนี้เต็มไปด้วยการแข่งขันร้องเพลง

เธอรู้สึกขอบคุณศิลปินทั้ง 22 คน และแดนเซอร์ทั้ง 400 คนที่ทำงานกันอย่างหนักเพื่อรายการนี้ โดยบอกว่า “มันเป็นรายการที่ต้องการเวลาอย่างมากเพื่อทุ่มเทให้กับมัน ด้วยโชว์ที่เต็มไปด้วยไอเดียมันไม่ใช่อะไรที่จะสามารถฝึกเพียงครั้งสองครั้งแล้วแสดงออกมาได้”

และเธอได้พูดถึง ยูคยอม GOT7 ว่า “ฉันเชื่อว่า ยูคยอมจะแสดงด้านที่มีเสน่ห์ออกมา ไม่ใช่แค่ด้านศิลปะการต่อสู้(martial arts)เพียงอย่างเดียว แต่รวมถึงความสามารถในการเต้นอย่างสร้างสรรค์ด้วย ฉันมั่นใจว่าเค้าจะได้รับความสนใจอีกครั้งหลังจากรายการจบลง” และยังได้เทียบความสนใจของ ยูคยอม ในครั้งนี้ กับความสนใจที่ไอดอลระดับแนวหน้าได้รับ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ตอนนี้รายการ Hit The Stage ได้จบลงแล้วด้วยจำนวนตอนทั้งหมด 10ตอน ชเวจองนัม ได้บอกถึงความน่าจะเป็นของการทำรายการซีซั่นที่ 2 ซึ่งในขณะนี้ได้เสียงตอบรับที่ดีจากสถานี

ชมคลิปการแสดงของ ยูคยอม ทั้ง 2 อาทิตย์

 

 

Source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button