fbpx
News

SM อัพเดทอาการของ Lay EXO หลังหมดสติที่สนามบิน

จากรายงานข่าวล่าสุดเกี่ยวกับ เลย์ EXO ที่เป็นลมหมดสติไปก่อนที่จะขึ้นเครื่องบินที่สนามบิน ทางค่าย SM Entertainment ได้ออกมาอัพเดตเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว

โดยในวันเดียวกันนี้ SM Entertainment ได้บอกว่า “เลย์เป็นลมหมดสติไปชั่วขณะ เนื่องจากนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ โดยแพทย์บอกว่าเค้าจะหายดีหลังจากได้รับการพักผ่อนที่มากเพียงพอ และเลย์จะกลับหอพักเพื่อทำการพักผ่อน”

และ SM Entertainment ได้พูดถึง คอนเสิร์ตของ EXO ที่แต่เดิมจะจัดขึ้นที่ญี่ปุ่นในวันที่ 12 และ 13 ตุลาคมนี้ ว่า “เค้าตั้งใจแน่วแน่มากว่าต้องการร่วมแสดงคอนเสิร์ต ดังนั้นพวกเราจะตัดสินใจอีกครั้งหลังจากเช็คดูอาการของเค้าแล้ว”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Source 2

 


: ข่าวก่อนหน้านี้

Lay EXO เป็นลมหมดสติ ก่อนขึ้นเครื่องไปประเทศญี่ปุ่น

ในวันที่ 11 ตุลาคม เลย์ EXO ได้ไปที่สนามบิน ออกเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น เพื่อที่จะไปทำการแสดงคอนเสิร์ตของวง แต่เค้าเป็นลมหมดสติไปก่อนที่จะขึ้นเครื่องบิน

หลังจากที่ เลย์เป็นลม เค้าได้ถูกพาตัวส่งโรงพยาบาลในทันที โดยมีรายงานว่า เลย์ยังคงไม่ได้สติตลอดทางที่เค้าถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

 

แฟนๆที่อยู่ในเหตุการณ์ และเห็นเหตุการณ์ด้วยตัวเอง ได้เป็นผู้ยืนยันข่าวนี้กับสื่อ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างกระทันหันของเลย์ สมาชิก EXO คนอื่นๆ จะเดินทางไปญี่ปุ่น หลังจากดูแลอาการของ เลย์ เรียบร้อยแล้ว

ตามเดิม EXO มีตารางจะแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 12 และ 13 ตุลาคมนี้ โดยจัดขึ้นที่ Makomanai Sekisui Heim Ice Arena

 

 

Source 1

 

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button