fbpx
News

Gary โพสIGเปิดใจขอบคุณแฟนๆ หลังประกาศยุติการเป็นสมาชิก Running Man

หลังจากมีข่าวประกาศยุติการเป็นสมาชิกรายการ Running Man ของ Gary ล่าสุดเค้าได้มาโพสข้อความเปิดใจ ลงในInstagram ส่วนตัวของเค้า

เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม Gary ได้โพสข้อความลงในInstagramส่วนตัว ถึงความรู้สึกขอบคุณแฟนๆที่มอบความรักให้กับเค้ามาตลอด 7ปี ผ่านรายการ Running Man นี้ และบอกว่าจะทำงานอย่างหนักต่อไปในอนาคต รวมถึงขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนการตัดสินใจของเค้าที่ออกจากการเป็นสมาชิกรายการ และขอให้ทุกคนสนับสนุนรายการ และสมาชิกที่เหลือต่อไป

: โดย Gary โพสข้อความเป็นภาษาอังกฤษ เนื้อความดังนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“สวัสดีทุกคน นี่ แกรี่ นะครับ

ก่อนอื่นเลย, ผมเศร้าใจที่จะบอกว่า ผมรู้สึกเสียใจจริงๆที่ประกาศข่าวนั้นออกไปอย่างกระทันหัน ผมรู้สึกดี และขอบคุณอย่างจริงใจถึงทุกความรัก และความสนใจที่มอบให้กับผมมาตลอด 7ปี ผมต้องขอโทษอย่างสุดซึ้งด้วยหมดทั้งหัวใจของผม และผมสัญญาว่าผมจะทำให้ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นที่ไหน และอะไรก็ตามที่ผมจะทำต่อไปในอนาคต โดยเฉพาะสำหรับแฟนๆของผม ทุกๆคนที่มอบความทรงจำในช่วงเวลาเหล่านั้นที่ผมจะไม่มีวันลืมเลย ผมขอขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนการตัดสินใจของผมในครั้งนี้ด้วย

ผมต้องขอโทษอีกครั้งจริงๆครับ, และ ขอบคุณนะครับ!

สุดท้ายนี้ โปรดสนับสนุนรายการ ‘Running man’ และสมาชิกที่ทำงานกันอย่างหนักในทุกๆอาทิตย์ เพื่อทำให้ ‘Running man’  ออกมาดีที่สุดกันต่อไปด้วยนะครับ

ขอบคุณครับ!

ด้วยรักอย่างที่สุด,

คัง แกรี่”

https://www.instagram.com/p/BMF9hZDFBcB/

 

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button