fbpx
News

Kwak Dong Yeon เปิดเผยคำที่ Park Bogum ใช้พูดเวลาโกรธ

เมื่อไม่นานนี้ทางสื่อแห่งหนึ่งได้ทำการสัมภาษณ์กับ นักแสดง ควักดงยอน ที่รับบทเป็น ‘คิมบยองยอน’ องครักษ์ของ ‘องค์รัชทายาท’ ที่รับบทโดย พัคโบกอม จากซีรี่ย์เรื่อง “Moonlight Drawn By Clouds” 

ระหว่างทำการสัมภาษณ์ ควักดงยอน ได้เล่าถึงการพบกันครั้งแรกของเค้ากับ พัคโบกอม โดยบอกว่า “ตอนผมแต่งหน้าอยู่ในรถครับ แล้วประตูก็เปิดออกไป และโบกอมฮยองเค้าก็เข้ามา จากนั้นพวกเราก็พูดว่า ‘สวัสดีครับ’ พอหลังจากนั้นเราก็เงียบกันอยู่อย่างนั้นเป็นชั่วโมงครับ”

Image result for Park Bo-gum

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ควักดงยอน บอกเพิ่มเติมว่า “โบกอมฮยองเค้าสุภาพมากเลยครับ ต้องใช้ความพยายามมากที่จะสนิทกัน อย่างแค่พยายามที่จะพูดอย่างเป็นกันเองก็ใช้เวลาไป 2ชั่วโมงได้ครับ”

เค้าได้เริ่มเปิดเผยว่า “ตอนนี้เราสนิทกันแล้ว บ่อยๆครั้งเราก็พูดคุยแลกเปลี่ยนกันลึกขึ้นครับ โบกอมฮยองเค้าเป็นคนใจดี แต่เค้าก็คือมนุษย์คนนึงครับ เค้าก็มีอารมณ์โกรธเหมือนกัน เวลาที่เค้ารู้สึกอารมณ์เสียสุดๆแล้ว เค้าจะพูดว่า ‘ฉันจัมปงมาก’ (열라 짬뽕 / ยอลลาจัมปง) ”

**โบกอมใช้คำว่า “จัมปง” แทนคำว่าโกรธ จัมปง คือบะหมี่ซีฟู้ดที่ขึ้นชื่อเรื่องมีรสชาติเผ็ดร้อนของเกาหลี**

 

 

 

Source 1 2

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button