fbpx
News

สื่อเกาหลีเปิดเผยข่าว G.Soul เดท Min missA เป็นคู่รัก JYP คู่ต่อไป

เพิ่งจะมีข่าวคู่รักที่พัฒนาความสัมพันธ์จากสมาชิก JYP Family อย่าง เยอึน Wonder Girls และ จินอุน 2AM ไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน ล่าสุดเหมือนว่า JYP Family จะให้กำเนิดคู่รักคู่ที่ 2 แล้ว

โดยช่วงบ่ายวันที่ 7 พฤศจิกายน ทาง Ilgan Sport ได้เปิดเผยว่า G.Soul ศิลปินโปรดิวเซอร์จาก JYP กำลังคบหาดูใจกับ มิน สมาชิกของ missA

ในรายงานระบุว่าทั้ง 2 คนเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์กันมาตั้งแต่ก่อน G.Soul เดบิวท์ในปี 2015 ซึ่งทั้งคู่ได้ใช้เวลาร่วมกันทั้งในเกาหลี และอเมริกา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้ในรายงานยังระบุว่า ความสัมพันธ์ของทั้ง 2 เริ่มต้นความสัมพันธ์จากการสื่อสารกันด้วยเสียงเพลง โดยทั้งคู่คอยให้คำปรึกษาและคำแนะนำซึ่งกันและกันมาโดยตลอด

ในตอนนี้ทาง JYP ยังไม่ได้ออกมายืนยัน หรือปฏิเสธในเรื่องนี้ ซึ่งถ้าข่าวนี้เป็นเรื่องจริง ครอบครัว JYP ก็จะได้แจ้งเกิดคู่รักคู่ที่ 2 ต่อจาก เยอึน และ จินอุน อย่างเป็นทางการ

Source 1

อัพเดท : ล่าสุดทาง JYP Entertainment ได้ออกมายืนยันในเรื่องนี้แล้ว โดยทางค่ายได้แจ้งว่า ทั้ง 2 คนค่อยๆพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนสนิทที่มีความชอบคล้ายกัน

Source 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button