fbpx
News

GFRIEND เตรียมพัก งดรับงานตลอดช่วงที่เหลือของปี 2016

หลังจากลุยงานหนักมาตลอดตั้งแต่เดบิวท์เมื่อปี 2015 รุกกี้เกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้อย่าง GFRIEND ก็ได้เวลาที่จะพักผ่อนกันแล้ว

หลังจากเสร็จสิ้นการโปรโมทเพลง Navirella ในช่วงที่ผ่านมา GFRIEND ก็เดินสายพบปะกับแฟนๆในโซนเอเชีย พร้อมกับกิจกรรมต่างๆไม่ว่าจะเป็นถ่ายทำรายการท่องเที่ยวที่ไปลุยกันถึงยุโรป หรือขึ้นโชว์ตามเทศกาลเพลงต่างๆ ในตอนนี้ทาง Source Music ได้แจ้งถึงตารางกิจจกรรมของ GFRIEND ต่อจากนี้ออกมาแล้ว

โดยทาง Source Music แจ้งว่า ในตอนนี้ยังไม่มีการพูดถึงอัลบั้มของ GFRIEND แต่อย่างใด จะเหลือแต่ตารางงานที่ได้ติดต่อไว้แล้วเท่านั้น ซึ่งต่อจากนี้จะเน้นให้เวลากับสมาชิกวงเพื่อพักผ่อนจากการทำกิจกรรมที่ทำมาอย่างต่อเนื่องเกือบ 2 ปี

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

gfriend-2016-9

ในช่วงที่ผ่านมา สมาชิกของ GFRIEND ผ่านการทำงานกันมาอย่างหนัก ทำให้หลายๆครั้งแฟนๆเริ่มสังเกตุถึงความอ่อนล้าของสมาชิก ในขณะที่ ออมจี มักเน่ของวงก็มีอาการบาดเจ็บและกำลังอยู่ระหว่างพักฟื้นในตอนนี้

หลังจากนี้ GFRIEND จะได้พักอย่างเต็มที่ในช่วงที่เหลือของปี 2016 และจะเริ่มเดินหน้าในการเตรียมพร้อมอัลบั้มใหม่ในปี 2017 ซึ่งวางแผนไว้ว่าจะเริ่มโปรโมทในช่วงต้นปี

อย่างไรก็ตาม แฟนๆจะยังได้ชมโชว์ของสาวๆในช่วงเทศกาลส่งท้ายปลายปีต่างๆ ตามที่ได้วางตารางงานไว้แล้วก่อนหน้านี้

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button